Showbiz

5 tháng hỗ trợ chống dịch, Quyền Linh được điều gì?

23/11/2021, 20:05

Từng rơi nước mắt trước đau thương do dịch Covid-19 gây ra, từng vất vả hỗ trợ người dân, MC Quyền Linh lại thấy mình được điều bất ngờ.

Trong đợt dịch Covid-19 phức tạp tại TP.HCM, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ luôn năng nổ với các công tác thiện nguyện, hỗ trợ người dân khó khăn vì dịch bệnh. Xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" mới đây, anh gây chú ý với vóc dáng khác lạ.

img

Trong thời gian cùng cộng đồng chống dịch, Quyền Linh đã giảm 12kg

Nam nghệ sĩ gầy đi khá nhiều. Chia sẻ về sự thay đổi của mình, Quyền Linh cho biết trong mấy tháng dịch, anh đã sụt 12kg.

"Lúc trước tôi hơn 94-95kg, nhưng nay còn 82kg do thiếu ngủ, lo lắng và ăn uống thất thường. Đó là một trong những điều tôi thấy mình "được" nhiều hơn trong chuyến đi chống dịch vừa qua. Vì, ngoài việc góp một phần sức cho cộng đồng, tôi còn được… gầy đi và trông đẹp trai hơn. Trong khi trước đó, tôi đã tìm mọi cách nhưng không giảm cân được”, nam MC dí dỏm.

Tuy vất vả, khó khăn nhưng trên hành trình ấy, anh chưa bao giờ rơi nước mắt cho mình. Nếu có, sẽ là những giọt nước mắt cảm thông với những chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. Cùng đó, anh cũng bật khó vì những tang thương.

img

Với Quyền Linh, tham gia chống dịch là anh đã chấp nhận ngày mai mình không còn nữa

img

Nam MC không ngại vất vả, tích cực hỗ trợ người dân khó khăn vì dịch bệnh

Quyền Linh đã nhiều lần khóc khi chứng kiến khung cảnh những khu phố chỉ còn những tiếng khóc của trẻ con, những con hẻm chỉ còn lại một vài người lớn tuổi vì quá nhiều người đã ra đi

Cũng theo nam MC, tham gia chống dịch là anh đã chấp nhận ngày mai không còn nữa. Suốt mấy tháng chống dịch, nam nghệ sĩ sống chung với F0, từng bế trên tay bệnh nhân F0, chứng kiến F0 ra đi ngay bên cạnh mình.

Tới tận hôm nay, anh vẫn không ngủ được vì quá ám ảnh. Cứ nhắm mắt lại, những hình ảnh đau thương lại hiện ra trước mắt.

"Nhiều người nói tôi làm tình nguyện để đánh bóng tên tuổi, nhưng họ không hiểu rằng sẽ không một ai đưa mạng sống, tính mạng của mình ra để đánh đổi như thế”, anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.