Showbiz

5 tháng mở Instagram, V của BTS đã “vượt mặt” Ronaldo về điều này

24/04/2022, 12:25

Sau khi mở tài khoản Instagram 5 tháng, giá trị thương hiệu của V đã vượt qua những ngôi sao toàn cầu như Cristiano Ronaldo, Ariana Grande.

Allkpop đưa tin, K-media mới đây đã so sánh giá trị thương hiệu của V – thành viên nhóm BTS bằng cách sử dụng SpeakRJ – một kênh kiểm toán mạng xã hội ở Ấn Độ, chuyên phân tích, tối ưu hóa và theo dõi sự phát triển của các tài khoản mạng xã hội.

img

Giá trị thương hiệu của V (BTS) trên Instagram cao nhất thế giới, vượt mặt nhiều người nổi tiếng khác trên toàn cầu

Trang web sẽ phân tích chi phí cho một bài đăng của người nổi tiếng trên mạng xã hội để đưa ra kết quả về những có ảnh hưởng lớn nhất. Chi phí này dựa trên số lượng người theo dõi và tương tác trên mạng xã hội của người nổi tiếng.

Theo SpeakRJ, chi phí ước tính cho một bài đăng quảng cáo trên tài khoản Instagram của V có thể lên đến 773.000 USD, tính đến ngày 22/4. Trang mạng của nam thần tượng có tỷ lệ tương tác cao tới 32%, trung bình đạt 12,9 triệu lượt thích mỗi bài đăng.

img

Mỗi bài đăng quảng cáo trên trang Instagram của V, phải trả chi phí khoảng 773.000 USD (17,7 tỷ đồng)

Chi phí 773.000 USD cho mỗi bài đăng của V không chỉ là mức giá cao nhất trong số các thành viên BTS và thần tượng Kpop, còn là con số cao nhất so với những người nổi tiếng trên thế giới.

Cụ thể, mức giá này cao hơn các ngôi sao toàn cầu như danh thủ Cristiano Ronaldo (451.000 USD), Kylie Jenner (514.000 USD), Selena Gomez (226.000 USD), Kendall Jenner (362.000 USD), Zendaya (528.000 USD) và Leo Messi (308.000 USD).

img

Mức giá ước tính phải trả cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội của một số ngôi sao quốc tế

Giá trị thương hiệu của V trên Instagram thể hiện rõ ở mọi khía cạnh, bao gồm cả số lượt thích, lượt xem video, lượt theo dõi và độ nổi tiếng. Điều này đã giúp anh có biệt danh “Ông hoàng instagram”.

Một video gần đây của nam thần tượng ghi lại cảnh anh đang nhảy một mình đã đạt được 20 triệu lượt xem trong 13 giờ. Đây là kỷ lục nhanh nhất cho một clip ở châu Á trên nền tảng này, đứng thứ hai trên thế giới sau Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, V còn là người châu Á duy nhất lọt vào danh sách chính thức của “20 bài đăng được yêu thích nhất” trên nền tảng Instagram. Cùng đó, mỹ nam này còn chứng tỏ sự tăng trưởng nhanh nhất về lượng người theo dõi trên nền tảng. Chỉ sau 135 ngày mở tài khoản, tài khoản của V đã vượt qua 40 triệu người theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.