Đi ++

5 “tiên cảnh” không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

06/04/2017, 07:35

Đảo Ngọc Phú Quốc lâu nay đã được nhắc tới như một thiên đường trên mặt đất với những vùng đất đẹp như tranh.

PhuQuoc

Vẻ đẹp được ví như Maldives của Phú Quốc (Ảnh: Internet)

Phú Quốc là huyện đảo của tỉnh Kiên Giang, bao gồm đảo Phú Quốc, quần đảo An Thới và quần đảo Thổ Chu. Nơi đây với nhiều bãi biển được xếp hạng trên thế giới, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên mùa hè này.

Bãi Khem – Sự tĩnh lặng của bức tranh thủy mặc

Đến với Bãi Khem, du khách sẽ bị thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, một vẻ đẹp khiến bạn không thể tin vào mắt mình. Một khoảng xanh vô tận của đại dương mênh mông và bầu trời rộng lớn, thềm cát trắng mịn như kem cùng hàng dừa xanh khẽ nghiêng mình đón chào du khách. Tất cả ghép với nhau như một bức tranh thủy mặc hoàn mỹ, chẳng có khuyết điểm để trái tim khách thập phương cứ thế bồi hồi, xao xuyến.

BaiKhem7

Vẻ đẹp như tranh thủy mặc của Bãi Khem (Ảnh: Internet) 

 Mũi Ông Đội – Nơi giao hòa giữa bình minh và hoàng hôn

Cạnh bãi Khemmũi Ông Đội với cảnh quan cũng đẹp như tranh vẽ với nước xanh, cát trắng và rừng cây ngập tràn ánh nắng ấm áp. Mũi Ông Đội có địa hình độc đáo, được bao bọc hai bên bởi đại dương, tạo thành một đường eo nhỏ chạy dài nối liền cùng bãi Khem.

mui-ong-doi-phu-quoc-4

Nơi có thể ngắm đồng thời bình minh và hoàng hôn ở mũi Ông Đội (Ảnh: Internet)

Ở mũi Ông Đội, du khách có thể cùng ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn cùng giao hòa tại một điểm, điều mà bạn chẳng thể tìm thấy nơi nào khác ở Phú Quốc trong chuyến du lịch của mình.

Hòn Móng Tay – Nàng tiên cô đơn giữa biển trời Phú Quốc

Hòn Móng Tay là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Hòn Móng Tay gần đây trở thành điểm đến khá "hot" bởi sự hoang sơ tuyệt đối do không có cư dân sinh sống và không có bàn tay của du lịch chạm đến.

4

Nét đẹp hoang sơ của Hòn Móng Tay (Ảnh: huynhletuan)

Màu nước xanh ngọc bích lăn tăn những cơn sóng nhỏ ập nhẹ vào bờ cát trắng phau, hàng dừa xanh buông xõa cành lá nghiêng mình ra phía trước như thể muốn ôm ấp chào đón đoàn lữ hành. Cơn gió mát rượi thổi qua, xua đi hết mọi mệt nhọc lo lắng. Hóa ra, tiên cảnh là có thật, nếu chưa tin, bạn cứ đến hòn Móng Tay, sẽ được chiêm ngưỡng ngay tức khắc.

Hòn Một – Vùng đất bị quên lãng

Hòn Một, vùng đất bị lãng quên tại Phú Quốc sẽ đưa du khách lạc vào chốn đảo hoang, nơi không có khói bụi của thị thành náo nhiệt, không có công việc tất bật, không có nhà xe chen chúc, chỉ có một mảnh bình yên bên bờ biển. Hòn Một nằm tách biệt với mọi thứ bên ngoài, nên nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, cùng bạn bè cắm trại qua bêm, đốt lửa tâm sự dưới bầu trời cao xa thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

WP_20151020_12_37_55_Rich

Vẻ đẹp tựa như cổ tích nơi Hòn Một (Ảnh: Internet)

 Mũi Gành Dầu – Mảnh trời bình yên

Đến Phú Quốc rồi đi, khi trở về liệu người ta có nhớ nhung một mảnh xanh trong dịu vợi khi được đứng trước biển cả, thu vào tầm mắt là bức tranh thiên nhiên an yên? Nếu có thể dùng một màu để vẽ nên mũi Gành Dầu, thì nơi đây chỉ vỏn vẹn một khoảng trời màu xanh rất đỗi bình yên. Tạo hóa ban tặng cho nơi đây sự thanh tịnh mà cũng quyến rũ đến ngẩn ngơ. Bãi biển ở Gành Dầu được ví như một mảnh trăng lưỡi liềm, được che bởi hai vò núi tựa như cánh chim đang tung cánh trên bầu trời tự do.

ganhdau

Yên bình nơi Gành Dầu - Phú Quốc (Ảnh: Internet)

Nếu có cơ hội đến với mảnh trời Phú Quốc, du khách đừng bỏ lỡ những vẻ đẹp nơi đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.