Giao thông

50 cán bộ công đoàn tập huấn kỹ năng trước thềm TPP

08/07/2016, 19:36

Việc tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng cho cán bộ công đoàn cơ sở trước thềm TPP.

Chu-tich-Cong-doan-GTVT-khai-mac-tap-huan

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt yêu cầu các học viên cố gắng tiếp thu kiến thức để phục vụ công việc trong tình hình mới

Hôm nay (8/7) tại Hải Phòng, Công đoàn GTVT VN khai mạc hội nghị tập huấn đợt 1 cho cán bộ công đoàn cơ sở khu vực phía Bắc. 50 học viên thuộc các công đoàn cơ sở đã về tham dự.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt nhấn mạnh, lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác công đoàn cho các cán bộ công đoàn để có thể đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới, nhất là những thách thức của tổ chức công đoàn khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

“Thách thức mới đòi hỏi mỗi cán bộ công đoàn phải thực sự nắm chắc về pháp luật, về phương pháp hoạt động. Vì vậy, các cán bộ công đoàn tham gia lớp tập huấn cần nỗ lực tiếp thu các kiến thức, nhất là các bài học, các kỹ năng và kinh nghiệm từ các giảng viên”, ông Việt yêu cầu.

tap-huan-can-bo-cong-doan
 

Để các học viên thực sự nắm vững các kiến thức và kỹ năng phục vụ vào công việc, chương trình tập huấn đưa ra các tình huống thực tế để các học viên và giảng viên thảo luận và có cách giải quyết trong từng tình huống, công việc cụ thể, từ đó học viên có thể xử lý công việc thực tế tại đơn vị.

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 2 ngày 8, 9/7/2016 do giảng viên Trung tâm đào tạo cán bộ công đoàn truyền đạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.