Xã hội

50 hành khách từ vùng có dịch vào Quảng Ngãi đã xuống xe dọc đường

29/01/2021, 21:41

50 hành khách trên xe Hùng Đức xuất bến từ TP. Uông Bí (Quảng Ninh) khi đến Quảng Ngãi, trên xe chỉ còn 2 tài xế và 2 phụ xe.

img

Lực lượng chức năng kiểm tra xe khách Hùng Đức đi từ vùng có dịch vào Quảng Ngãi

Chiều 29/1, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang phối hợp với công an các tỉnh truy vết 50 hành khách xuống xe dọc đường khi đi từ vùng dịch Quảng Ninh.

Vào khoảng 15h cùng ngày, chốt kiểm soát y tế tại đường dẫn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi phát hiện xe khách Hùng Đức BKS: 14B-028.69 chạy tuyến Vân Đồn - Quảng Ngãi. Thời điểm kiểm tra, trên xe chỉ có 2 tài xế và 2 phụ xe.

Qua đấu tranh, những người này khai nhận, xe xuất bến tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh lúc 9h ngày 28/1, chở 50 khách nhưng đã trả khách dọc đường từ Ninh Bình trở vào. 4 người này đã được cưỡng chế về Trung tâm Y tế cơ sở 2 huyện Bình Sơn để cách ly y tế tập trung 21 ngày theo quy định.

Trên cơ sở danh sách đón trả khách dọc đường do nhà xe cung cấp, ngay chiều 29/1, Công an tỉnh Quảng Ngãi có văn bản trao đổi với công an các tỉnh để phục vụ truy vết khách đi, buộc khai báo, cách ly.

Được biết, Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đường bộ, đường thuỷ trên địa bàn tỉnh này.

Cùng ngày (29/1), ngành Y tế tỉnh Quảng Ngãi cũng đã thực hiện cách ly tập trung cho 43 người trên xe Chín Nghĩa trở về từ TP. Hải Phòng vì có 2 hành khách lên xe tại TP. Chí Linh (Hải Dương).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.