Xã hội

50 xe buýt miễn phí tại lễ hội hiến máu 2016

28/02/2016, 15:50

Nhằm phục vụ những người tham gia Lễ hội Xuân Hồng 2016, Ban tổ chức đã huy động hơn 50 xe buýt miễn phí.

ảnh 6
Lễ hội Xuân Hồng 2016 được tổ chức sáng 28/2

Sáng 28/2, tại Sân vận động quốc gia (Hà Nội) diễn ra Lễ hội Xuân Hồng lần thứ 9 với thông điệp "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống".

Lễ hội có sự tham dự của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW Nguyễn Anh Trí cùng hàng ngàn sinh viên tình nguyện.

Theo dự tính của Ban tổ chức, Xuân Hồng năm nay sẽ đón tiếp khoảng 25.000 người đến tham gia và và tiếp nhận khoảng 8.000 đơn vị máu phục vụ cho người bệnh.

ảnh 1 (1)
Các chuyến xe bus phục vụ miễn phí tại lễ hội hiến máu năm nay

Mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội được khởi động từ hơn một tháng trước. Trong đó, công tác đưa đón người đến tham dự là một trong những khâu sau cùng nhưng luôn hối hả và bận rộn nhất.

Với kinh nghiệm tổ chức từ 8 lần trước, Lễ hội Xuân Hồng năm nay tiếp tục cung cấp những chuyến xe miễn phí từ khắp nơi trên địa bàn nội thành Hà Nội và một số vùng ngoại thành (như các trường Lâm nghiệp, Nông nghiệp, Công nghiệp khu B...) đến với Trung tâm Hội nghị Quốc gia trên đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy. Để đảm bảo công tác điều phối xe trôi chảy, BTC lễ hội đã huy động và đào tạo cho các bạn tình nguyện viên của Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội.

ảnh 2 (1)
Lịch xe phục vụ được dán miễn phí để mọi người tiện theo dõi

Ngoài ra, kết hợp với đội an ninh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Lễ hội Xuân Hồng tổ chức bãi gửi xe máy, xe đạp hoàn toàn miễn phí cho người đến tham dự. Với bãi gửi xe rộng và chuyên nghiệp, người đến hiến máu có thể yên tâm trải nghiệm không khí sôi nổi của lễ hội và thực hiện nghĩa cử hiến máu cao đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.