Lối sống

500 nhân viên DeAura lần đầu tham gia Ngày Chủ nhật Đỏ

15/10/2017, 20:09

Ngày 15/10, 500 nhân viên DeAura đã hào hứng tham gia hiến máu tình nguyện trong Ngày Chủ nhật Đỏ.

2. Gần 500 nhân viên Deaura đăng ký tham gia hiến

Gần 500 nhân viên DeAura đăng ký tham gia hiến máu ngày Chủ nhật Đỏ

Ngày 15/10/2017, lần đầu tiên công ty DeAura phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Ngày Chủ nhật Đỏ, với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật; Đồng thời, góp phần giáo dục nâng cao nhận thức của CBNV trong công ty về chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Từ 8h sáng, tại Trụ sở chính số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Công ty TNHH DeAura đã có rất đông CBNV đến tham gia chương trình. Mặc dù, đây là lần đầu tiên thực hiện hoạt động hiến máu nhân đạo với quy mô toàn chi nhánh tại Hà Nội nhưng ngay sau khi phát động, số lượng người đăng ký tham gia đã lên tới gần 500 người trong công ty.

5. Hoạt động hiến máu nhân đạo giúp đỡ những bệnh

Cán bộ nhân viên DeAura sẵn sàng tham gia hiến máu tình nguyện ngày Chủ nhật Đỏ

Ngày Chủ nhật Đỏ diễn ra ở DeAura không chỉ tăng nguồn máu dự trữ cho Viện mà còn để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia lượng máu dự trữ. Chị Đoàn Thị Quỳnh, nhân viên công ty cho biết: “Trước khi hiến máu mình khá căng thẳng vì đây là lần đầu tiên tham gia hoạt động này. Tuy nhiên, thấy các bạn sau khi hiến máu không tỏ ra đau đớn hay lo lắng mình cảm thấy yên tâm hơn. Hơn nữa, qua câu nói “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” mình lại cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình”.

Cảm động trước tình cảm và sự nhiệt tình của CBNV Công ty DeAura, bà Nguyễn Thu Nguyệt cho biết: "Tôi nhận thấy tinh thần của các bạn khi tham gia Ngày Chủ nhật Đỏ rất tâm huyết chứ không chỉ là theo phong trào. Điều đó làm tôi thật sự ấn tượng”.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, DeAura đã luôn là đơn vị hăng hái trong các công tác xã hội. Trong đó, hiến máu nhân đạo là một hoạt động ý nghĩa được Ban lãnh đạo công ty dành nhiều tâm huyết thực hiện.

Sự thành công của Ngày Chủ nhật Đỏ không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay, mà còn thể hiện tinh thần nhân văn cao cả của CBNV trong công ty DeAura, hướng đến một xã hội tốt đẹp và văn minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.