Thông tin doanh nghiệp

500 triệu đồng hỗ trợ người nghèo tại Thái Nguyên

18/05/2016, 17:09

Tổng công ty XDCTGT 4 trao tặng 500 triệu đồng cho huyện Phú Lương để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Đại diện lãnh đạo Cienco4 trao tặng 500 triệu đồng

Cienco4 trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng dự án cao tốc Thái Nguyên - Chợ Mới trên địa bàn huyện Phú Lương

Ngày (18/5), Tổng Công ty XDCTGT4 (Cienco4) phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Nguyên phát động thực hiện các hoạt động vì an sinh xã hội tại huyện Phú Lương (Thái Nguyên), địa phương có dự án tuyến cao tốc Thái Nguyên – Chợ Mới đi qua.

Ông Trần Văn Chín, Phó Tổng giám đốc Cienco4 cho biết, dự án xây dựng tuyến Thái Nguyên - Chợ Mới (Bắc Kạn) có ý nghĩa rất quan trọng đối với hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn. Việc đầu tư xây dựng dự án đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng cao, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên tuyến QL3 cũ, từng bước hình thành tuyến đường bộ cao tốc kết nối với đường Hồ Chí Minh qua các tỉnh miền núi phía Bắc và Thủ đô Hà Nội, đồng thời góp phần phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng an ninh của khu vực phía Bắc nói chung và hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn nói riêng.

Đến nay dự án cao tốc Thái Nguyên – Chợ Mới đã hoàn thành hơn 55% khối lượng công việc, dự kiến sẽ thông xe đưa vào sử dụng trước tháng 9/2016. “Đạt được kết quả này, chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ, tạo điều kiện của của chính quyền và nhân dân trong vùng dự án đi qua”, ông Chín chia sẻ.

Theo ông Chín, bên cạnh nhiệm vụ chính trị quan trọng trong việc đóng góp quá trình xây dựng, phát triển kinh tế của đất nước, của ngành GTVT, trách nhiệm đồng hành với các công tác xã hội luôn luôn được Cienco4 đặc biệt quan tâm. Nhân dịp này, Cienco4 đã trao tặng 500 triệu đồng cho huyện Phú Lương để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo,… của 5 xã: Sơn Cẩm, Vô Tranh, Tức Tranh, Phú Đô và Yên Lạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.