Quốc tế

500.000 người ký đơn đòi phạt, Ramos lại bị kiện 1,2 tỷ đô la

29/05/2018, 18:30
image

Một luật sư người Ai Cập đã kiện đòi bồi thường 1,2 tỷ đô la trong khi 500.000 người ký đơn đòi phạt Ramos.

ramos-khoa-tay-salah

500.000 người ký đơn đòi phạt, Ramos lại bị kiện 1,2 tỷ đô la

Luật sư người Ai Cập, Bassem Wahba đã nộp đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đòi trung vệ Sergio Ramos bồi thường 1,2 tỷ đôla vì đã gây chấn thương cho Salah.

"Ramos cố tình khiến Salah chấn thương . Tôi đã gửi đơn kiện lên FIFA và đòi những gì Ramos đã làm tổn hại đến Salah và người Ai Cập. Tiền bồi thường sẽ được gửi đến Quỹ Long Live ở Ai Cập", Wahba cho biết.

Trong khi đó, ngay sau khi trận chung kết Champions League khép lại, người hâm mộ mở cuộc kiến nghị trên trang Change.org để yêu cầu FIFA và UEFA phạt Ramos. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có gần 500.000 người ký đề nghị chống lại thủ quân của nhà vô địch Champions League.

Tình huống va chạm giữa Ramos và Salah xảy ra ở phút 29 trận chung kết Champions League giữa Real và Liverpool. Salah sau đó ngã xuống đất trong thế bị động, dẫn đến trật khớp vai khiến khả năng dự World Cup giảm đi rất nhiều. Trọng tài chính Milorad Mazic đã không thổi phạt Ramos ở pha tranh chấp này.

Ở World Cup 2018, Ai Cập nằm cùng bảng A với chủ nhà Nga, Ả-rập Xê-út và Uruguay. Họ chơi trận đầu gặp Uruguay ngày 15/6 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.