Xã hội

53 trường ĐH - CĐ tuyển sinh riêng

17/03/2014, 06:34

Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố 53 trường ĐH - CĐ thực hiện tự chủ tuyển sinh theo đề án tuyển sinh riêng trong năm 2014.

Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố 53 trường ĐH - CĐ thực hiện tự chủ tuyển sinh theo đề án tuyển sinh riêng trong năm 2014.
 

img


Theo ông Mai Văn Trinh- Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng (Bộ GD&ĐT) danh sách 53 trường này đã được đưa vào cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014” để thí sinh thuận tiện tra cứu. Tuy nhiên, để tìm hiểu kỹ thông tin về yêu cầu xét tuyển của từng ngành, từng trường, thí sinh nên vào website của trường mình quan tâm để tra cứu.

Bên cạnh đó, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD&ĐT) vừa ban hành hướng dẫn chi tiết một số thủ tục đăng ký tuyển sinh, đặc biệt lưu ý với các thí sinh cần đăng ký học tại các ngành của các trường có tuyển sinh riêng. Theo đó, thí sinh cần tuân thủ 3 điều kiện như sau: Nếu có nguyện vọng  sử dụng kết quả của kỳ thi chung để xét tuyển, sau khi đã khai mục 2 trong phiếu ĐKDT (không ghi mã ngành, chuyên ngành) cần đánh dấu vào ô “Tham gia kỳ thi chung của Bộ” và khai đầy đủ mục 3 (tên trường có nguyện vọng học, kí hiệu trường, khối thi và mã ngành); Nếu có nguyện vọng xét tuyển theo phương án tuyển sinh riêng, cần đánh dấu vào ô “Tham gia đề án tuyển sinh riêng của trường “và khai đầy đủ mục 3 (tên trường có nguyện vọng học, kí hiệu trường, khối thi và mã ngành); Nếu có cả 2 nguyện vọng, sau khi đã khai mục 2 trong phiếu ĐKDT (không ghi mã ngành, chuyên ngành) cần đánh dấu vào cả hai ô và khai đầy đủ mục 3 (tên trường có nguyện vọng học, kí hiệu trường, khối thi và mã ngành).

V.A
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.