Quản lý

55 thủ tục hàng không được làm trực tuyến ở mức độ 3

01/06/2017, 20:15

Cục Hàng không VN công bố dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho 55 thủ tục hành chính.

IMG_2668

Cục Hàng không VN công bố dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho 55 thủ tục hành chính

Chiều 1/6/2017, Cục Hàng không VN đã tổ chức lễ công bố dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho 55 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hàng không dân dụng. 55 thủ tục này chủ yếu được tập trung vào các lĩnh vực pháp chế, vận tải hàng không, quản lý hoạt động bay, tiêu chuẩn an toàn bay, quản lý cảng hàng không, sân bay.

Việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến sẽ tạo ra tính minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính cho công dân và doanh nghiệp, từ đó tăng cường, củng cố lòng tin của doanh nghiệp và người dân với Cục Hàng không VN.

Phó Cục trưởng Cục Hàng không VN Đào Văn Chương cho biết, đến cuối năm 2017, Cục sẽ tiếp tục cung cấp thêm dịch vụ công trực tuyến cho 25 thủ tục hành chính. Đồng thời, Cục sẽ đánh giá và tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp tất cả các dịch vụ công theo hướng đơn giản, dễ tiếp cận, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học công nghệ.

Cơ quan này cũng sẽ tăng cường tuyên truyền đến người dân và doanh nghiệp về việc triển khai dịch vụ công trực tuyến nhằm thúc đẩy hoạt động quản lý nhà nước tại Cục theo hướng công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.