Thế giới giao thông

Ít nhất 22 người tử vong trong vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Bolivia

20/01/2019, 12:06

Ít nhất 22 người đã thiệt mạng và 37 người khác bị thương trong vụ tai nạn trên đường cao tốc giữa hai chiếc xe buýt ở Bolivia.

img
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Cảnh sát Bolivia ngày 19/1 cho biết vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên đường cao tốc Oruro-Potosi, phía Tây Nam nước này, khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 37 người khác bị thương.

Đại tá Freddy Betancur, chỉ huy cảnh sát ở khu vực trung tâm Oruro cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 19/1 khi hai chiếc xe buýt của công ty Trans Azul và Trans Imperial đâm nhau trên con đường cao tốc cách thành phố Challapata 40 km. Những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện tại thành phố Challapata và Oruro.

Trong khi đó, Thị trưởng thành phố Challapata Martin Feliciano nói rằng, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn có thể tăng lên, do nhiều người được chuyển tới bệnh viện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo cáo sơ bộ của cảnh sát địa phương, nguyên nhân vụ việc có thể là do xe chạy với tốc độ cao trong điều kiện mưa và sương mù gây cản trở tầm nhìn của tài xế. Một trong hai chiếc xe đã vượt sang làn bên kia và gây ra tại nạn thảm khốc.

Hãng tin Daily Sabah cho hay, tai nạn xe buýt gây chết người là thực trạng phổ biến ở vùng cao nguyên của Bolivia, nơi đường cao tốc hẹp và lượn qua các dãy núi gần các dốc cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.