Giao thông

6 Đảng viên được kết nạp trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành

29/05/2017, 11:25

Tập đoàn Cienco 4 vừa kết nạp 6 Đảng viên trẻ ngay trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành.

IMG_1287

6 đoàn viên thanh niên đã được kết nạp Đảng viên ngay trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành ngày 28/5.

Ngày 28/5 trên công trường thi công gói thầu J3 xây dựng cầu Phước Khánh và đường dẫn, Đảng bộ Tập đoàn Cienco 4 đã tổ chức lễ Kết nạp Đảng cho 6 cán bộ, công nhân viên đang thi công tuyến cao tốc Bến Lức-Long Thành.

Ông Phan Đức Hữu, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4 cho biết: Hòa chung không khí của tháng công nhân Tập đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, thăm hỏi các cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này nhân tháng công nhân thay mặt Công đoàn Tập đoàn về được tặng quà CBCNV trên gói thầu J2, J3 thể hiện sự tình cảm và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn.

Năm nay, lãnh đạo Tập đoàn quyết định tặng 5 tạ lợn để gởi đến các bếp ăn tập thể trên công trường. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm động viên toàn thể kỹ sư, người lao động thi công trên tuyến cao tốc quan trọng này.

IMG_1280

Ông Nguyễn Quang Vĩnh, Phó TGĐ Tập đoàn Cienco 4 trao quyết định và tặng hoa cho các đoàn viên vừa được kết nạp Đảng trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành.

Nhân dịp tháng công nhân việc, Tập đoàn cũng tổ chức lễ Kết nạp Đảng cho CBCNV ngay trên công trường là điều hiếm thấy trên công trường các dự án giao thông. Đây là đợt kết nạp Đảng đầu tiên được tổ chức ngay trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành thuộc các gói thầu J2, J3 đáp ứng nguyện vọng cho lực lượng đoàn viên thanh niên ưu tú của Tập đoàn.

Hầu hết Đảng viên lần này là các kỹ sư trẻ có phẩm chất chính trị vững vàng, trình độ chuyên môn giỏi, đoàn viên thanh niên ưu tú nhiệt tình trong lao động sản xuất cũng như hoạt động đoàn thể.

IMG_1289

Ông Nguyễn Thái Tường, Phó bí thư Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4 cho biết nhiều cán bộ sau khi được kết nạp Đảng ngay trên công trường đã trưởng thành và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Tập đoàn nên các Đảng viên vừa được kết nạp cố gắng rèn luyện, phát huy.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Thái Tường, Phó bí thư Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4 chúc mừng 6 đoàn viên đã được kết nạp vào Đảng ngay trên công trường thi công. Trước đây trong nhiệm kỳ 2005-2010, Tổng Công ty Cienco 4 (nay là Tập đoàn Cienco 4) đã tổ chức kết nạp Đảng 4 cán bộ ngay trên công trường thi công đường Hồ Chí Minh. Hiện, các đảng viên này đều giữ các chức vụ quan trong trong Tập đoàn.

Ông Tường cũng mong rằng các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trên công trường các dự án phía Nam sẽ tiếp tục phát huy bồi dưỡng thêm nhiều đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

IMG_1300

Buổi tối giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục sôi động đặc sắc phục vụ hàng trăm công nhân đang thi công trên công trường.

Tối cùng ngày, lãnh đạo Tập đoàn Cienco 4 đã trao tặng quà và biểu dương 30 kỹ sư, người lao động có thành tích xuất sắc trong thi công các gói thầu J2, J3 trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành. Ngay sau phần trao thưởng hàng trăm công nhân trên công trường đã được dịp giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục văn nghệ sinh động,

IMG_1293

Ông Phan Đức Hữu, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4 trao quà động viên cán bộ dự án J2, J3 nhân dịp chào mừng tháng công nhân 2017.

Các gói thầu J2, J3 do liên danh Nhà thầu Cienco 4-Sumitomo Mitsui thi công nên công tác ăn ở điều hành theo quy định chung, kỹ luật và công tác tại công trường rất nghiêm ngặt. Đây là công trình kiểu mẫu của Cienco 4  nên cán bộ, công nhân viên thực hiện, chấp hành đúng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.