Du lịch

6 địa điểm tuyệt đẹp ở Trung Quốc có thể "chữa bệnh cuồng chân"

11/05/2020, 12:00

Cảnh đẹp còn hoang sơ ít người biết đến chắc chắn nằm ở một vị trí rất khó khăn để đến được, nhưng khi đến nơi chắc chắn du khách thấy mãn nhãn.

img

1. Khu rừng nguyên sinh ở Toại Xương

Toại Xương là một quận có lịch sử và văn hóa lâu đời ở tỉnh Chiết Giang. Nơi này có rất nhiều khu rừng nguyên sinh với tỷ lệ che phủ rừng rất cao. Những ngôi nhà ở đây đều xây dựng trên núi cao, có rất nhiều ruộng bậc thang, vào buổi sáng khung cảnh chìm ngập trong mây mù rất đẹp.

Nếu du khách muốn tìm một nơi để thiền định, vừa có thể ngắm cảnh đẹp thanh tịnh thì có thể ghé đến nơi này.

img

Vị trí: Huyện Toại Xương, thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang.

2. Những ngôi làng trên cao nguyên Tây Tạng

img

Làng Dangling là một nơi rất ít người biết đến, cảnh vật rất đỗi hoang sơ. Tại đây có núi tuyết, có suối nước nóng, rừng nguyên sinh, cao nguyên xanh mướt và nhiều động thực vật quý.

Thời tiết đẹp nhất ở đây là vào tháng 10, mọi vật đều được nhuộm sắc đỏ. Thường mọi người đến đây để tắm suối nước nóng và ngắm lá đỏ.

img

Vị trí: Làng Dangling, thị trấn Bian"er, huyện Danba, khu vực tự trị Tây Tạng, tỉnh Tứ Xuyên.

3. Làng chài Qida

img

Mặc dù chỉ là một làng chài nhỏ nhưng nơi này có lịch sử hàng ngàn năm. Hệ sinh thái ở đây vẫn còn rất nguyên sơ, rất thanh bình.

Nơi ngắm cảnh đẹp nhất trong làng là đứng ở lưng chừng sườn núi Baiyun, một nơi có thể ngắm núi và biển. Bên cạnh đó, hải sản ở đây lúc nào cũng tươi ngon, du khách đến đây thường nghỉ lại rất lâu mới rời đi.

img

Vị trí: Làng Qida, thị trấn Ankai, huyện Liêm Giang, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến.

4. Làng quê Xiapu Yangjiaxi

img

Nơi đây rất bình yên, đậm chất thôn quê nên được người thành phố rất ưa chuộng làm nơi để "đổi gió". Vào mùa xuân, du khách thường thích chụp ảnh những cây đa cổ thụ. Dưới mưa và sương mù, hàng cây xanh tươi tốt sẽ khuếch tán hàng ngàn tia sáng mặt trời tạo nên khung cảnh rất đẹp.

img

Vị trí: Khu thắng cảnh Yangjiaxi, làng Ducao, thị trấn Yacheng, huyện Hà Phố, thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến

5. Làng Qiunatong

img

Làng Qiunatong là ngôi làng có cảnh vật rất ngoạn mục, một bên là núi tuyết, một bên là sông chảy xiết. Trong đó, hẻm núi Qiuna là nơi đẹp nhất bên cạnh sông Nu, những cánh rừng nguyên sinh cùng khung cảnh dọc đường đi thực sự rất đẹp.

Những ngôi nhà gỗ ở đây được dựng lên mà không cần dùng bất kỳ chất keo dính nào. Để đến được làng này, du khách cần phải có hướng dẫn viên địa phương nếu không sẽ đi lạc.

img

Vị trí: Làng Qiunatong, khu tự trị Lật Túc Nộ Giang, tỉnh Vân Nam.

6. Hẻm núi Lu Yuan Ping

img

Hẻm núi Lu Yuan Ping được bao quanh bởi những vách đá dựng đứng, thác nước chảy thẳng xuống thung lũng cao hơn 300m. Để đến được hẻm núi này có 4 con đường mòn, băng qua 2 con sông.

img

Nhìn chung, để đến được nơi này rất vất vả, nhưng khi đã tới nơi thì cảnh đẹp non nước hữu tình sẽ khiến cho du khách quên đi cái mệt ngay tức khắc.

img

Vị trí: Làng Xinzhong, thị trấn Ban Kiều, thành phố Oblhi, tỉnh Hồ Bắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.