Thể thao

6 đơn vị dự thi tiếng hát ngành GTVT cụm VI

06/08/2014, 17:36

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn 4 tiết mục đạt giải A, 4 tiết mục đạt giải B và 8 tiết mục đạt giải khuyến khích.

các tiết mục có nội dung phong phú, ngợi ca quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, ngợi ca ngành GTVT đã được trình bày thành công.
Các tiết mục có nội dung phong phú, ngợi ca quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, ngợi ca ngành GTVT đã được thể hiện khá thành công

Chương trình là hoạt động văn hóa chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành (28/8/1945-28/8/2014) đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho các cán bộ, nhân viên.

Tham gia cuộc thi có gần 100 diễn viên không chuyên là CBCNV-LĐ đến từ 6 đơn vị. Trước sự cổ vũ của đông đảo cán bộ, công nhân viên trong ngành, các tiết mục có nội dung phong phú, ngợi ca quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, ngợi ca ngành GTVT đã được trình bày thành công.

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn 4 tiết mục đạt giải A, 4 tiết mục đạt giải B và 8 tiết mục đạt giải khuyến khích.

Đội văn nghệ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đạt giải Nhất toàn đoàn, Cienco 5 và Cục Quản lý đường bộ III đạt giải Nhì. Giải Ba toàn đoàn thuộc về các đội: Trường Cao đẳng GTVT miền Trung, Ban Quản lý dự án 85, Cục Quản lý đường bộ II. 

Tiết mục đơn ca “Khát Vọng” của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và tiết mục hát múa “Vinh Quang Việt Nam” của Cục Quản lý đường bộ III được chọn dự thi vòng chung kết toàn quốc tại Hà Nội. 
 

Ban giám khảo đã chọn 4 tiết mục đạt giải A, 4 tiết mục đạt giải B và 8 tiết mục đạt giải khuyến khích.
Ban giám khảo đã chọn 4 tiết mục đạt giải A, 4 tiết mục đạt giải B và 8 tiết mục đạt giải khuyến khích

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.