Showbiz

6 Hoa hậu Thế giới tai tiếng nhất mọi thời đại

16/12/2014, 06:48

Sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, được cả thế giới công nhận nhưng nhiều Hoa hậu vẫn không tránh khỏi những scandal gây chấn động.

Marjorie Wallace - Miss World 1973

img

Năm 1973, Marjorie Wallace trở thành người đẹp đầu tiên của Mỹ đăng quang Hoa hậu Thế giới. Nhưng sau khi lên ngôi, một loạt ảnh ghi lại cảnh tình cảm của cô với nhiều người đàn ông khác nhau được công bố. 

Theo VnExpress, Marjorie bị truất ngôi chỉ sau 104 ngày đăng quang với lý do: "không hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản của một Hoa hậu". Á hậu 1 được chọn thay thế Marjorie đảm nhận sứ mệnh nữ hoàng sắc đẹp.

Trong khi đó, những nguồn tin khác khẳng định, lý do thực sự khiến người đẹp mất ngôi là vì cô lỡ lời tuyên bố trước công chúng rằng: "Là Hoa hậu Thế giới, tôi vẫn có thể ăn nằm với bất cứ người đàn ông nào tôi thích". 

Trong danh sách những người đàn ông cô thích có ngôi sao bóng đá George Best, ngôi sao tennis Jimmy Connors, ca sĩ Tom Jones, tay đua Peter Revson.

Helen Elizabeth Morgan - Miss World 1974

img

Năm 1974, Helen Elizabeth Morgan trở thành Miss World. Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe. Cô là người đẹp thứ hai của xứ Wales và là người đẹp thứ tư của Vương quốc Anh giành ngôi Hoa hậu Thế giới. 

Nhưng 4 ngày sau khi đăng quang, Helen xin thoái vị vì bị phát hiện đã có một đứa con. Cô còn biến mình thành trò đùa khi giải thích, cuộc thi chỉ cấm những phụ nữ đã kết hôn chứ đâu có cấm các bà mẹ đơn thân.

Mary Ann Catrin Stavin - Miss World 1977

img

Hoa hậu Thụy Điển Mary Ann Catrin Stavin đăng quang Miss World năm 1977. Nhưng ít ai biết rằng, cô đã chếnh choáng hơi men trước khi bước lên sân khấu đêm chung kết. Về sau người đẹp tiết lộ, cô đã hối lộ nhân viên an ninh để đưa một chai whiskey vào Nhà hát Royal Albert Hall (London, Anh).

Gabriella Brum - Miss World 1980

img

Theo Dân trí, Gabriella Brum là một nhan sắc Đức đăng quang ngôi Hoa hậu Thế giới năm 1980. Tuy nhiên ngay ngày hôm sau khi giành vương miện, cô đã xin từ bỏ danh hiệu. Lý do mà Gabriella Brum đưa ra là do cô bị bạn trai gây áp lực.

Tuy nhiên thực tế là Gabriella Brum sợ bị công chúng “ném đá” vì trong quá khứ cô từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí đàn ông.

Ulla Weigerstorfer - Miss World 1987

Ulla Weigerstorfer (giữa) và hai Á hậu.
Ulla Weigerstorfer (giữa) và hai Á hậu.

Hoa hậu Thế giới 1987 Ulla Weigerstorfer suýt nữa mất vương miện khi một số bức ảnh nude của cô bị bạn trai tung lên các trang báo lá cải ở châu Âu.

Diana Hayden - Miss World 1997

img

Năm 1997, Diana Hayden đăng quang Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, chiến thắng của cô bị nghi ngờ là nhờ vào mối quan hệ làm ăn giữa cô và một thành viên Ban giám khảo.

Ketan Somaya - một trong các giám khảo - là người điều hành một công ty thu âm. Các nghệ sĩ chủ yếu của hãng thu âm này lại nằm dưới sự quản lý của công ty do Hayden làm chủ. Tuy nhiên, Hoa hậu đã khẳng định tính khách quan của cuộc thi. Cô nói: "Có tất cả 9 giám khảo và ai gặp tôi cũng nói: "Cô đã thể hiện rất tuyệt". Tuy nhiên, ngoài vị giám khảo trên, nhiều nhà tài trợ của cuộc thi cũng được xác định là có quan hệ làm ăn với công ty của Hoa hậu.

Ra mắt năm 1951, Miss World đã trở thành sự kiện lớn được tổ chức hàng năm với lượng khán giả chờ đón trên toàn thế giới tương tự như World Cup hay Thế vận hội. 

Miss World do Eric Morley sáng lập với mục đích ban đầu chỉ muốn khách tham gia hội chợ được tổ chức gần sông Thames London, Anh, chú ý đến sản phẩm của mình. Từ ý tưởng ấy, một cuộc thi tìm ra người phụ nữ đẹp nhất thế giới của Eric đã ra đời và có lịch sử phát triển hơn 60 năm, thu hút được sự tham gia của người đẹp từ 140 quốc gia. 

Sau khi ông Eric Morley mất vào năm 2000, vợ của ông là bà Julia Morley lên nắm quyền điều hành cuộc thi. 

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.