Đời sống

6 học sinh rủ nhau ra sông tắm, 1 em bị đuối nước tử vong, 1 em nguy kịch

01/07/2020, 21:16

Chiều 1/7, một nhóm 6 học sinh rủ nhau ra sông Hương, đoạn qua phường Hương Long (TP Huế) tắm, 1 em bị đuối nước tử vong, 1 em nguy kịch.

img
Đoạn sông Hương xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Hóng biến Thành phố Huế

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 1/7, một nhóm gồm 6 em học sinh đi xe đạp ra sông Hương, đoạn qua phường Hương Long (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) chơi. Sau đó, một số em xuống sông tắm.

Trong lúc tắm, em là Nguyễn Thùy P. và Châu Ngọc Phương T. (cùng SN 2010, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hương Long) không may bị dòng nước cuốn ra xa.

Phát hiện sự việc, các em học sinh trên bờ chạy vào nhà dân gần đó kêu cứu. Em T. được người dân bơi ra đưa lên bờ và chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một lúc sau, em P. được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Theo lãnh đạo Trường Tiểu học Hương Long, thời điểm này Trường Tiểu học Hương Long đã hoàn thành các buổi kiểm tra kiến thức, vào buổi chiều 1/7 học sinh toàn trường được nghỉ ở nhà. Tuy nhiên, vào khoảng 15h cùng ngày, 2 em P. và T. cùng với 4 em học sinh khác ra sông Hương tắm. P. và T. biết bơi nên xuống tắm, nhưng không may gặp nạn.

6 em học sinh trên đều là nữ, ở gần nhau tại thôn Xuân Hòa (phường Hương Long) và học cùng khối lớp 4 tại Trường Tiểu học Hương Long cơ sở 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.