Bạn cần biết

6 mẹo xua tà khí đơn giản, hiệu quả không ngờ

06/07/2015, 10:23

Dưới đây là một số mẹo mà ông cha hay áp dụng để xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh bạn.

1
Muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình

Rắc muối

Theo quan niệm của người xưa, muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Vì vậy người Việt thường hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí, đón vận may.

Không chỉ riêng ở nước ta mà nhiều nền văn hóa trên thế giới đều coi muối là điềm lành. Để thoát khỏi những vận xui, bạn có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình. Nhớ là vai trái vì ném qua vai phải còn mang lại gấp đôi xui xẻo. Ngoài ra, bạn có thể thanh lọc cơ thể bằng cách tắm nước muối. Đơn giản chỉ cần thêm hai muỗng canh muối vào nước tắm ấm. Chưa biết rằng có hiệu nghiệm thật không nhưng ít nhất da dẻ của bạn sẽ sạch sẽ mà nhờ đó tinh thần sảng khoái hơn.

Đeo chìa khóa

Đeo bùa may mắn là cách khác để xua đuổi điềm đen. Bùa chìa khóa được xem là sự may mắn từ nhiều năm nay trong một số nền văn hóa. Người t nói rằng đeo ba chìa khóa sẽ mở được ba cửa giàu sang, sức khỏe và tình yêu.

Hoa tươi

pha-nuoc-tam-voi-tinh-dau
 

Trong một số nền văn hóa, người ta quan niệm tẩy rửa cơ thể giúp mang lại điềm may. Lấy 7 loại hoa khác nhau với nhiều màu (trừ màu trắng), ngâm các cánh hoa vào nước và để bát nước dưới mặt trời khoảng một giờ. Nước hấp thu tất cả những năng lượng tích cực từ các cánh hoa. Tắm cùng nước này, còn những cánh hoa gói lại và vứt đi.

Đốt hương

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.

incense-japan-11
 

Làm việc thiện

Một trong những cách tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. Khi bạn "cho đi" thì sẽ có một ngày bạn "nhận lại". Đây là một cách để trả cho bất kỳ những điều xấu mà bạn đã làm trong kiếp này hoặc trước đó. Giảm nghiệp của bạn bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi.

Điều quan trọng là bạn làm những việc thiện với ước muốn chân thành mong giúp đỡ người khác từ tận trong tim. Nếu bạn chỉ thực hiện những việc tốt để mong may mắn trong cuộc sống của riêng mình thì cuối cùng sẽ chẳng đạt được điều gì hết.

Dọn nhà

Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Hành động đơn giản này có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới với nhiều may mắn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.