Showbiz

6 năm chia tay: Chi Pu thành ngôi sao, Cường Seven có im ắng?

27/08/2019, 09:59

Sau 6 năm chia tay, Chi Pu giờ đã thành ngôi sao giải trí, trong khi Cường Seven không có nhiều hoạt động rình rang nhưng đầy chất lượng

img
Chi Pu và Cường Seven từng là cặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ Hà Thành.

Cường Seven - Chi Pu từng là cặp đôi đẹp và nổi tiếng trong giới trẻ Hà Thành. Thế nhưng, họ đã “đường ai nấy đi” vào năm 2013. Sau khi chia tay, cả hai lựa chọn những con đường phát triển riêng của sự nghiệp và cho đến nay, họ đều có những thành công nhất định dù không giống nhau.

Hiện tại, Chi Pu là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng, là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích. Cô có mặt ở mọi lĩnh vực từ diễn xuất, sản xuất phim, MC, ca hát. Dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, người đẹp này vẫn là một gương mặt đắt show của làng giải trí. Ngay trong việc ca hát, dù bị chê bai nhưng Chi Pu vẫn được mời biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn như chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, những sự kiện ca nhạc lớn.

img
Dù gây nhiều tranh cãi nhưng Chi Pu vẫn phát triển ở lĩnh vực ca hát.
img
Nhan sắc của người đẹp 26 tuổi ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Những MV do cô thực hiện luôn sở hữu hàng chục triệu lượt xem, fanpage có lượt theo dõi “khủng” với 8 triệu lượt theo dõi. Ở tuổi 26, Chi Pu khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc thăng hạng cùng khối tài sản như xế hộp tiền tỷ, chung cư cao cấp, đồ hiệu, …

Trong khi đó, Cường Seven cũng chuyển hướng sang diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim như Người bất tử, Lôi báo… Lối diễn xuất của Cường Seven nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự đa dạng, tự nhiên. Do tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nên lĩnh vực ca hát đã được anh tạm gác lại. Không ồn ào, ít xuất hiện trên truyền thông, Cường Seven trầm lắng hơn khá nhiều so với bạn gái cũ. Thậm chí nhiều người cho rằng, sự nghiệp của Chi Pu giờ còn thăng hoa hơn bạn trai cũ.

img
Cường Seven tập trung phát triển ở lĩnh vực điện ảnh.
img
Nam ca sĩ khẳng định, anh chưa nghĩ tới kết hôn với Vũ Ngọc Anh.

Mới đây, tên tuổi của Cường Seven vừa nóng lại khi tấm hình anh và bạn gái Vũ Ngọc Anh mặc đồ cưới xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết đó chỉ là tấm ảnh hậu trường trong dự án phim mà cả hai đóng chung. Hiện tại, anh tập trung thời gian cho diễn xuất và chuẩn bị trở lại với âm nhạc nên chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.