Showbiz

6 năm dẫn Bạn muốn hẹn hò, dấu ấn của Cát Tường ra sao?

15/05/2019, 10:52

“Bà mối” Cát Tường đã cùng “ông mối” Quyền Linh xe duyên thành công cho nhiều cặp đôi.

img
Cát Tường thường có những lời khuyên, góp ý để người tham gia có thể tìm đúng một nửa của mình.

Khán giả của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tiếc nuối khi diễn viên Nam Thư đã thay thế MC Cát Tường để cùng nghệ sĩ Quyền Linh đảm nhận vai trò mối mai. Cát Tường cũng lên tiếng xác nhận, chị đã chính thức chia tay chương trình sau hơn 500 số thực hiện. Theo Cát Tường, bản thân chị rất buồn vì điều này nên đã phải đi du lịch cho vơi đi. Dẫu vậy, nữ nghệ sĩ từ chối tiết lộ lý do mình ngưng dẫn chương trình.

Trong suốt 6 năm qua, Cát Tường đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc kết nối những người tham gia chương trình. Với khả năng hoạt ngôn, dí dỏm và sự thân thiện của mình, nữ nghệ sĩ góp phần giúp những người tham gia cởi mở hơn, mở lòng hơn để có thể đón nhận tình cảm mới. Rất nhiều cặp đôi đã nên duyên từ chương trình nhờ sự “mát tay” của cặp MC Quyền Linh - Cát Tường.

img
"Ông tơ - bà nguyệt" Quyền Linh - Cát Tường đã quen thuộc với khán giả của chương trình trong suốt 6 năm qua.

Cát Tường từng thừa nhận, việc làm bà mai không hề đơn giản, vì phải làm cho chuẩn chứ? “Không thôi tội nghiệp con gái người ta rồi sao? Các bạn lên đây đều muốn tìm kiếm cho mình một nửa phù hợp để hẹn hò. Mình là người mai mối thì phải lựa chọn, nhận định kỹ về đối phương để mai mối, góp ý cho các bạn”, Cát Tường nhận định.

Tới tận bây giờ, khán giả của "Bạn muốn hẹn hò" vẫn nhớ tới màn mai mối đặc biệt của hai MC cho một cặp đôi nhận được sự đồng cảm của nhiều người là Lê Hoàng Vinh (37 tuổi, tổ trưởng tổ bảo về của ngân hàng Sacombank) và Trần Thị Anh Đào (28 tuổi, buôn bán quán ăn) trong số 115. Cặp đôi “đứt gánh giữa đường” này là một trong những cặp đôi lấy đi của khán giả nhiều nước mắt nhất. Cũng là người từng trải qua hoàn cảnh ấy nên trên sân khấu, Cát Tường đã không kìm được nghẹn ngào.

Chính MC Cát Tường đã lên tiếng bày tỏ mong muốn nếu cả hai có thể đến với nhau thì sẽ cùng chăm sóc cho cậu bé, để cậu bé sống với mẹ. Anh Hoàng Vinh cũng đồng ý và hứa sẽ chăm sóc cho cậu bé như con ruột của mình. Đây cũng là cặp đôi đã có một cái kết hạnh phúc khi tới được với nhau và có một gia đình nhỏ.

Có thể nói, bản thân là người từng tan vỡ trong hôn nhân và hiện tại làm mẹ đơn thân nên Cát Tường có nhiều sự chiêm nghiệm trong vấn đề tình cảm. Trong suốt hành trình làm mai mối của mình, cô đã dành nhiều lời gợi ý, góp ý để những người tham gia có thể tìm được đúng người phù hợp với bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.