Showbiz

6 năm tham gia showbiz, BTS "đóng băng" mọi hoạt động để nghỉ ngơi

12/08/2019, 10:30

Lần đầu tiên sau 6 năm kể từ khi ra mắt, nhóm BTS chính thức được nghỉ ngơi.

img
Nhóm BTS lần đầu được nghỉ ngơi sau 6 năm hoạt động ròng rã.

Theo Allkpop, công ty giải trí Big Hit vừa đưa ra thông báo, các thành viên của BTS sẽ chính thức có một khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn lần đầu tiên kể từ khi ra mắt. Bảy chàng trai của nhóm có buổi biểu diễn vào ngày 11/8 ở buổi hòa nhạc Lotte duty Free Family - sự kiện cuối cùng trong lịch trình trước khi nghỉ.

Theo đó, kỳ nghỉ này là thời gian để các thành viên nạp năng lượng và tận hưởng cuộc sống bình thường của những người trẻ ở độ tuổi 20. Thậm chí, Big Hit còn dặn dò người hâm mộ tránh làm phiền tới các thành viên của nhóm trong trường hợp họ có cơ hội gặp thần tượng của mình, tránh làm ảnh hưởng tới sự riêng tư của các thành viên trong thời gian nghỉ ngơi.

Theo một số thông tin trước đó được truyền thông Hàn Quốc đưa tin, kỳ nghỉ của BTS sẽ kéo dài khoảng 2 tháng. Lịch trình cho sự trở lại của họ là ngày 11/10.

Sự kiện lần này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ của BTS. Sau 6 năm hoạt động liên tục để đạt được những thành quả tốt đẹp, các thành viên mới được nghỉ ngơi. Sau khi thông báo được đưa ra, trên Twitter, dòng hashtag #RestWellBTS (nghỉ ngơi tốt nhé BTS) đã dẫn đầu top trending toàn thế giới.

BTS với 7 thành viên, chính thức ra mắt vào năm 2013. Hiện tại, BTS là một trong những nhóm nhạc trẻ hàng đầu Kpop với nhiều thành tích kỷ lục liên tục được thiết lập.

Nhóm nghệ sĩ Kpop đầu tiên sở hữu đến ba album nằm trong bảng xếp hạng Billboard 200 cùng một lúc, được Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là nhóm có Album bán chạy nhất Hàn Quốc từ trước đến nay với album "Map of the Souls: Persona" (tiêu thụ hơn 3,3 triệu bản tính tới tháng 5/2019).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.