Showbiz

6 năm "về chung một nhà", Tuấn Hưng nhắc vợ: Hãy tin ở tình yêu của anh

05/04/2020, 10:09

Tuấn Hưng dành những lời chân thành và ngọt ngào cho vợ của mình trong ngày kỷ niệm đặc biệt.

img
Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương tình cảm ngọt ngào

Ngày 5/4/2020 là kỷ niệm 6 năm ngày "về chung một nhà" của vợ chồng Tuấn Hưng - hotgirl Hương Baby. Trong ngày đặc biệt này, nam ca sĩ đã gửi những lời nhắn đầy tình cảm dành cho bà xã của mình.

Anh cho biết 6 năm qua, cả hai đã nắm tay nhau thật chặt vượt qua mọi khó khăn, thử thách để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau. Mỗi năm, có rất nhiều ngày quan trọng như sinh nhật, Quốc tế phụ nữ 8/3, Valentine... nhưng nam ca sĩ vẫn thích ngày này nhất vì đó là dấu mốc quan trọng nhất của vợ chồng anh.

img
Nhiều người vẫn nhìn nhận, Tuấn Hưng có một bà xã xinh đẹp và khéo léo mới có thể "cầm cương" được anh

Đối với giọng ca "Nắm lấy tay anh", điều quý giá nhất là Thu Hương đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh ba "thiên thần nhỏ".

"Sáu năm qua, cái mà mọi người hay nhắc là: "Anh may mắn có được một người vợ như em", chứ không phải là "Em may mắn cưới được một ca sỹ nổi tiếng như anh". Thế mới thấy người đời tinh mắt thật", Tuấn Hưng hãnh diện chia sẻ.

Anh cũng cho biết thông thường, anh và bà xã hay xưng hô "bố" và "mẹ". Nhưng trong ngày đặc biệt này, anh xưng hô "anh" và "em" để trái tim trẻ lại, để viết và nói những lời hạnh phúc nhất dành cho bà xã của mình. "Hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh nhé", nam ca sĩ nhắn nhủ vợ.

img
Ba nhóc tỳ nhà ca sĩ Tuấn Hưng
img
Gia đình hạnh phúc của giọng ca "Tìm lại bầu trời"

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn ngày 5/4/2014 sau 3 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới gây xôn xao thời điểm đó bởi Tuấn Hưng là một ca sĩ đình đám. Lễ thành hôn của cả hai cũng hoành tráng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, phóng viên truyền thông.

Sau 6 năm "về chung một nhà", vợ chồng Tuấn Hưng đã có với nhau 3 người con, đủ nếp đủ tẻ, lần lượt là bé Su Hào, bé Son và bé Sâm. Sau khi làm cha, nam ca sĩ cũng hạn chế đi diễn nhiều để dành thời gian chăm sóc gia đình và ở bên vợ con nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.