Đời sống

6 nạn nhân tử vong ở Bình Dương được đưa về quê an táng

25/07/2022, 19:36

6 nạn nhân tử vong thương tâm ở Bình Dương nghi do ngạt khí CO, được người thân đưa về quê trong sự tiếc thương của hàng xóm.

Liên quan đến vụ 6 người tử vong ở Bình Dương, nghi do ngạt khí CO, ngày 25/7 đoàn cán bộ của TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho gia đình lo hậu sự các nạn nhân xấu số, mong muốn gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

“Các nạn nhân được đưa về phần đất của người thân tại xã Định Bình để an táng theo phong tục địa phương vào ngày 27/7”, 1 thành viên trong đoàn cán bộ chia sẻ.

img

Các nạn nhân được người thân đưa về quê nhà ở Cà Mau để lo hậu sự.

Trước hoàn cảnh bi thương, rất đông người dân ở địa phương đã đến thăm viếng, thắp hương và chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, người thân của anh L.Q.P. (47 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) không thấy anh tới nơi làm việc, nên gọi điện.

Do gọi không được, nên đã tới căn nhà trên đường NJ15, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương để tìm. Tại đây, khi người thân phá cửa vào trong, tá hỏa phát hiện cả 6 người trong gia đình anh P. đã tử vong.

Ngoài anh P., các nạn nhân còn lại được xác định, gồm: chị Đ.T.T. (37 tuổi, vợ anh P.); em L.B.K. (7 tuổi); bé L.Q.T. (2 tuổi); cháu Đ.N.M.L. (15 tuổi, con anh P.) và cháu H.T.D. (15 tuổi, cháu anh P.).

Trong đó, vợ chồng anh P. chết sau nhà trong tư thế úp mặt dưới nền, các nạn nhân còn lại chết trong phòng ngủ.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc đau lòng trên nghi do bị ngạt khí CO.

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về Cà Mau lo mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.