Showbiz

6 nghệ sĩ tham gia trong đường dây 170 cô gái hầu tiệc rượu đại gia là ai?

10/03/2023, 14:28

Cảnh sát đã kiểm tra, thẩm vấn hơn 900 người. Trong đó, có 4 trẻ vị thành niên và 6 nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng tại 1 khách sạn cao cấp ở Đài Loan.

Theo nguồn tin của Ettoday, bữa tiệc diễn ra tại một khách sạn cấp cao ở Đài Loan vào tối 8/3 đã bị cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra.

img

Bữa tiệc rượu với sự tham gia của khoảng 170 cô gái trẻ, nghệ sĩ và đại gia tại Đài Loan bất ngờ bị kiểm tra

Cảnh sát đã kiểm tra, thẩm vấn hơn 900 người. Trong đó, có 4 trẻ vị thành niên và 6 nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng gồm: Vương Dương Minh, Sái Thi Vân, Hứa Duy Ân, Tạ Hòa Huyền, Cao Nhĩ Tuyên và Lại Minh Vỹ.

Theo Ettoday, bữa tiệc tối có quy mô lớn, gồm 85 bàn tiệc, tổ chức tại 5 tầng của khách sạn 5 sao. Bữa tiệc có giá khởi điểm 35.000 NDT (5.027 USD/bàn), 170 cô gái mặc sườn xám có vai trò tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc.

Theo Sanli News Network, các cô gái đều phải cao trên 1,63m và này được trả 3.200 NDT (460 USD trong 3,5 giờ) để tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc. Tổng chi phí mời các ca sĩ đến hát ít nhất hơn 5 triệu NDT (718.225 USD).

Qua điều tra bước đầu, 170 cô gái mặc sườn xám nói trên đều là nhân viên dưới trướng người đẹp nổi tiếng Lưu Quân Linh điều hành. Lưu được mệnh danh "bà trùm cưới hỏi" chuyên phục vụ đám cưới, đám tang, sự kiện thương mại, tiệc gia đình hay công ty.

Ettoday cho biết, để gia nhập công ty của Lưu Quân Linh, các cô gái đều phải trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt về ngoại hình. Những cô gái có danh tiếng trong giới giải trí hoặc cộng đồng mạng sẽ được ưu ái hơn.

Số lượng người đẹp dưới trướng Lưu Quân Linh rất nhiều. Theo Ettoday, khách hàng cần bao nhiêu mỹ nhân cô cũng có thể cung cấp. Vì vậy, công ty tổ chức sự kiện của Lưu Quân Linh được rất nhiều người thuộc giới thượng lưu, quyền lực Đài Loan tìm đến.

Mức giá dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Lưu Quân Linh cũng phân theo cấp độ. Trong đó, mức giá cao nhất lên tới 113 USD và thấp nhất là 33 USD cho 3 tiếng làm việc.

img

Lưu Quân Linh và các cô gái làm việc cho mình

Trước sự cố bị điều tra, Lưu Quân Linh khẳng định dịch vụ cung cấp hot girl đám tiệc của cô không phải đường dây môi giới mại dâm.

Cô chỉ cung cấp nhân viên nữ phục vụ sự kiện, không nhận tiền để đưa người đẹp đi ăn uống và nằm trên giường đàn ông.

Tuy nhiên, trường hợp nhân viên nữ tự trao đổi thông tin cá nhân và có quan hệ tình ái với khách hàng sau khi hoàn thành công việc, cô không quản.

"Các hot girl phục vụ đám tiệc của tôi có lúc ăn mặc nóng bỏng, gợi cảm nhưng đó là vì yêu cầu của công việc. Họ không phải gái khách sạn như nhiều người vẫn mặc định và đàm tiếu", ETtoday trích lại chia sẻ của Lưu Quân Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.