An ninh hình sự

6 người báo mất tài sản trong đêm Phi Nhung diễn tại Cờ Đỏ

22/03/2018, 06:25

Theo báo cáo của UBND huyện Cờ Đỏ, có 6 người đến công an trình báo mất tài sản trong đêm Phi Nhung diễn.

ca-si-phi-nhung-an-va

Ca sĩ Phi Nhung gặp tình huống khó xử trong đêm biểu diễn. Ảnh cắt từ Clip

Chiều ngày 21/3, Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP Cần Thơ đã cung cấp một số thông tin ban đầu liên quan đến sự cố xuất hiện người ăn vạ đòi đền tiền trong tiết mục biểu diễn của ca sĩ Phi Nhung tại chương trình biểu diễn nghệ thuật ở huyện Cờ Đỏ vào ngày 17/3.

Đại diện Sở này cho biết, sự cố trên xảy ra trong chương trình ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài có chủ đề  “Hương Phù Sa“ do Đoàn Văn công Cục Chính trị Quân khu 9 tổ chức. Chương trình đã được được Cục Chính trị Bộ Tư lệnh Quân khu 9 cấp phép biểu diễn theo Quyết định số 135 QĐ-CCT ngày 26/ 2 và Sở VHTD&DL là cơ quan quản lý nhà nước tiếp nhận hồ sơ thủ tục theo quy định.  

Theo đó, Sở đã thẩm định nội dung và thành phần hồ sơ theo đúng quy định và ban hành công văn thống nhất cho Đoàn Văn công Cục Chính trị Quân khu 9 tổ chức chương trình này. Bên cạnh đó, Sở cũng yêu cầu Đoàn Văn công Cục Chính trị Quân khu 9 phải có trách nhiệm liên hệ cơ quan chức năng về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Việt Phường, Giám đốc Sở VHTT&DL đã thông tin, theo báo cáo của UBND huyện Cở Đỏ về vụ việc xảy ra, trong đêm biểu diễn, Công an thị trấn Cở Đỏ đã cử 2 lực lượng xuống phối hợp cùng với Đoàn làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT.

Đối với vụ việc đã xảy ra, ông Phường chia sẻ :“Theo tôi nghĩ, Đoàn cũng đã có thông báo với địa phương nhưng có lẽ sự phối hợp vẫn còn thiếu sự chặt chẽ nên mới để xảy ra sự cố đáng tiếc này. Bên cạnh đó, do sự việc phát sinh bất ngờ nên những người phụ trách tại đó đã không kịp thời xử lý”.

Còn về vấn đề xảy ra sự cố người dân đến xem bị mất tài sản, ông Phường cho biết, theo như báo cáo của UBND huyện Cờ Đỏ, đã có 6 người đến khai báo là bị mất tài sản. Tuy nhiên, đối với sự việc này, hiện Công an vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ. “Mất bao nhiêu, mất như thế nào, có mất hay không, do đâu mà mất, phải chờ kết quả điều tra từ phía Công an. Ngay sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho truyền thông”, ông Phường nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.