Lối sống

6 người chết oan vì chụp ảnh "tự sướng"

27/06/2016, 05:28
image

Vì cố gắng chụp ảnh tự sướng tại đập sông Hằng, một thanh niên Ấn Độ kéo theo bạn bè chết đuối.

sls_1466784693085

Cảnh sát Ấn Độ tại hiện trường vụ tai nạn.

Trang India Express đưa tin, mới đây, chỉ vì chụp ảnh tự sướng tại vùng nước nguy hiểm mà một thanh niên đã mất mạng, kéo theo 6 người khác chết theo. Vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực sông Hằng chảy qua thành phố Kanpur, Ấn Độ.

Tất cả các nạn nhân, trong độ tuổi từ 21 đến 31, đều được xác nhận đã thiệt mạng. Cảnh sát cho biết, nhóm 10 thanh niên này đã có chuyến dã ngoại tại khu vực sông Hằng hôm 22/6. Tại đây, Gupta Shivam (19 tuổi) đột nhiên nảy ý định xuống nước và chụp ảnh tự sướng.

Tuy nhiên, Shivam đã trượt chân khi bước trên những tảng đá và bị cuốn xuống sông. Ngay lập tức, anh trai nạn nhân, anh Satyam (21 tuổi) cùng 4 người bạn khác đã nhảy xuống sông để cứu Shivam.

Không may, nước ở chân đập sông Hằng đầy và chảy mạnh khiến cả Shivam và những người nỗ lực nhảy xuống cứu anh đều bị cuốn vào dòng nước xoáy. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhóm thợ lặn đã được triển khai để cứu vớt các nạn nhân, sau đó đưa họ đến Bệnh viện Lala Lajpat, song tất cả đều đã tử vong.

Cảnh sát đã xác định 4 nạn nhân còn lại là Sachin Gupta (21 tuổi), Goli Tiwari (20 tuổi), Rohit (20 tuổi) và Golu Gupta (16 tuổi). Những người may mắn thoát nạn gồm Vinay, Pradeep Kumar, Arjun và Shree Ram Kumar.

Trước đó, vừa mới hôm 20/6, cũng tại một khúc sông Hằng đoạn chảy qua khu vực thành phố Rishikesh, một du khách 18 tuổi đến từ thủ đô Delhi cũng bị chết đuối sẩy chân trong khi chụp hình tự sướng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.