Thời sự

6 sinh viên về quê bơi xuồng ra sông chơi, 1 mất tích

01/02/2016, 14:09

Đến 10h sáng (1/2), lực lượng cứu hộ và gia đình vẫn chưa tìm thấy được thi thể của em Trương Quang Thà.

IMG_3251
Lực lượng cứu hộ đang tìm vớt thi thể em Thà mất tích trên sông Bảo Định

Công an xã An Vĩnh Ngãi, TP Tân An (Long An), cho biết đến 10h sáng nay (1/2), lực lượng cứu hộ và gia đình vẫn chưa tìm thấy được thi thể của em Trương Quang Thà (21 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) sinh viên năm thứ hai của một trường Cao đẳng ở TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 31/1, em Thà cùng 5 người bạn rủ nhau bơi hai xuồng ba lá ra sông Bảo Định, thuộc ấp Vĩnh Hòa, xã An Vĩnh Ngãi để chơi.

Khi bơi ra được hơn nửa sông, một số bạn đùa nghịch làm xuồng chao đảo và lật chìm, Thà cùng các bạn bơi vào bờ. Tuy nhiên, khi gần đến bờ khoảng 3m thì Thà bị đuối sức, cùng lúc cống Bảo Định mở cảng nên nước chảy xiết, cuốn Thà mất tích.

IMG_3253
Hàng chục người tụ tập xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể em Thà

Theo gia đình của em Thà cho biết, chiều ngày 30/1 Thà có xin phép gia đình, cho em cùng các bạn cũng là sinh viên, về quê của một người bạn ở xã An Vĩnh Ngãi chơi. Để sáng hôm sau tham gia tảo mộ ông, bà của bạn, nhưng đâu ngờ xảy ra sự việc này.

Một thanh niên ở gần hiện trường cho biết, tôi nghe tiếng kêu cứu của các em nên chạy ra xem như thế nào. Khi đến nơi không thấy em Thà, còn các bạn của Thà thì đứng trên bờ kêu khóc.

“Tôi liền huy động nhiều người đến hỗ trợ, mò tìm cả đêm hôm qua và đến sáng hôm nay (1/2), vẫn chưa tìm được thi thể của Thà”, thanh niên này cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.