Bảo hiểm

6 tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI đạt hơn 4.300 tỷ đồng

21/07/2017, 14:57

Với tổng doanh thu 6 tháng đạt 4.308 tỷ đồng, Bảo hiểm PVI đã hoàn thành 52,5% kế hoạch năm.

pvi

Ban lãnh đạo Bảo hiểm PVI khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017

Ngày 20/7/2017, Bảo hiểm PVI đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Với tổng doanh thu đạt 4.308 tỷ đồng, Bảo hiểm PVI đã hoàn thành 112,8% kế hoạch 6 tháng và 52,5% kế hoạch năm.

Trong giai đoạn vừa qua thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ còn nhiều biến động, tác động không nhỏ đến các doanh nghiệp. Bảo hiểm PVI, với bản lĩnh của doanh nghiệp dẫn dắt thị trường đã kịp thời điều chỉnh định hướng kinh doanh, tập trung vào phát triển quy mô song hành với hiệu quả bằng việc đẩy mạnh công tác quản trị trong toàn bộ hệ thống, quản lý chặt chẽ rủi ro, mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm và các kênh phân phối, không ngừng đưa ra các dịch vụ tiện ích mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng. Trong 6 tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI đã mở thêm 3 đơn vị mới là Bảo hiểm PVI Cửu Long, Quảng Nam và Quảng Bình, nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 33. Bảo hiểm PVI cũng tiếp tục chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, đẩy nhanh công tác giải quyết khiếu nại, thực hiện tốt nghiệp vụ bảo lãnh, chi trả bảo hiểm sức khỏe cũng như kiểm soát chặt chẽ hoạt động giám định và bồi thường xe cơ giới... mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần tạo nên một thương hiệu PVI bền vững.

Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác bán lẻ, Bảo hiểm PVI với uy tín, năng lực tài chính vững mạnh và vị thế nhà bảo hiểm số 1 thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp đã thể hiện vai trò của mình khi trở thành đơn vị bảo hiểm ở hầu khắp các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế, các công trình trọng điểm quốc gia, là đối tác của rất nhiều Tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Samsung, Vietnam Airlines, Vinalines, Thaco... Ngay trong những ngày đầu tháng 7/2017, Bảo hiểm PVI đã trở thành nhà Bảo hiểm đứng đầu cho giai đoạn 1 của dự án Nghỉ dưỡng Nam Hội An (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) với trị giá bảo hiểm là 450 triệu USD. Dự án có diện tích 985,6 ha, mức đầu tư lên tới 4 tỷ USD, được đánh giá là một trong những dự án phức hợp đô thị, du lịch lớn nhất Việt Nam với kì vọng phát triển trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao.

Nỗ lực và thành công của Bảo hiểm PVI tiếp tục được các tổ chức đánh giá xếp hạng uy tín ghi nhận và đánh giá cao: Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017 (theo kết quả khảo sát của Vietnam Report), Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo báo cáo và đánh giá của Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen)…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.