Showbiz

6 tháng kết hôn như "nữ hoàng" của Bảo Thy: Chỉ du lịch, sống sang chảnh

17/05/2020, 16:28

Bảo Thy có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sống sung sướng và được chồng đại gia yêu chiều.

img
Bảo Thy khoe vóc dáng nóng bỏng trong chuyến du lịch Nha Trang

Sau 6 tháng kết hôn, hiện tại, Bảo Thy cùng chồng là doanh nhân Phan Lĩnh đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang để kỷ niệm nửa năm "về chung một nhà". Nữ ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ và lãng mạn trong chuyến đi của mình.

Có thể thấy kể từ khi kết hôn vào cuối năm 2019, thời gian qua, Bảo Thy dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch ở nhiều địa điểm trong nước và nước ngoài. Cũng kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy nghỉ diễn suốt thời gian qua. Cô không hoàn toàn bỏ ca hát nhưng hạn chế đi diễn, dành thời gian làm kinh doanh.

img
Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để du lịch, đi đây đi đó sau khi kết hôn. Chỉ nửa năm, vợ chồng cô đã đi tới nhiều quốc gia trên thế giới.
img
Cuộc sống của cô sang chảnh như "bà hoàng"

Đối với giọng ca của "Ngốc nghếch", cô may mắn khi có người chồng chiều chuộng, luôn chăm sóc cô như công chúa. Dù bận rộn, anh vẫn luôn sắp xếp thời gian bên vợ.

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất", Bảo Thy chia sẻ về chồng. Có lẽ nhờ sự chăm sóc và yêu thương của chồng, "công chúa bong bóng" ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp.

img
Bảo Thy giữ được nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp
img
Vợ chồng Bảo Thy - Phan Lĩnh lãng mạn bên nhau trong chuyến đi kỷ niệm 6 tháng kết hôn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.