Showbiz

6 tháng yêu nhau Trấn Thành tặng quà bèo bọt cho Hari Won

15/07/2016, 06:05

Nếu các người đẹp trong showbiz được tặng nhẫn kim cương, hàng hiệu thì Hari Won được Trấn Thành tặng vòng và hoa.

Tran thanh tang qua gi cho hari won

Nếu các người đẹp trong showbiz được tặng nhẫn kim cương, hàng hiệu thì Hari Won được Trấn Thành tặng vòng và hoa

Từ sau khi yêu Trấn Thành, ai cũng phải công nhận Hari Won đã thay đổi ít nhiều, từ trang phục cho đến phụ kiện thời trang đều đẳng cấp hơn. Một trong số đó phải kể tới việc nữ ca sĩ ngày càng chịu đầu tư cho hình ảnh của mình trở nên chỉn chu hơn, lộng lẫy hơn trong mỗi lần xuất hiện. Không thể không kể đến loạt túi xách hàng hiệu có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí gần trăm triệu triệu đồng được Hari Won sử dụng trong thời gian này.

Ai cũng ngỡ, những món quà đó là do bạn trai Trấn Thành tặng, nhưng bạn gái cũ của Tiến Đạt thật thà tâm sự: “Đồ hiệu có thứ là Hari mua, có đồ là bạn Hari cho mượn… Thời gian trước, không phải Hari không có tiền để xài đồ hiệu. Mà Hari muốn mua nhà trước khi chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Và năm ngoái, khi hoàn thành mục tiêu mua nhà, Hari đã mua cho mình một vài chiếc túi hiệu. Nhưng thực sự, những chiếc túi mà báo chí chụp ảnh, đưa tin, không hoàn toàn là của Hari tất cả.

Điều dễ dàng nhận thấy, Trấn Thành không tặng bạn gái những món quà giá trị. 6 tháng yêu nhau, khán giả chỉ thấy MC này 2 lần tặng quà cho bạn gái. Ngày 8/3, trong khi các người đẹp trong showbiz được các bạn trai tặng nhẫn kim cương, hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi thìTrấn Thành tặng cho bạn gái Hari Won, một chiếc vòng Charm. Đây là một món quà đơn giản, không màu mè, xa xỉ có giá vài trăm nghìn.

tran thanh

Trấn Thành tặng bạn gái Hari chiếc vòng có giá vài trăm nghìn

Mới đây, chúc mừng người yêu ra sản phẩm mới, mới đây nam danh hài bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo cùng bó hoa "khổng lồ" tặng Hari Won. Bó hoa lớn với hàng trăm bông hồng được Trấn Thành trân trọng tặng Hari. Dù chủ nhân từ chối nói về giá trị bó hoa nhưng theo chủ shop hoa thì nó trị giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, dư luận nghi ngờ Trấn Thành đã mua bó hoa và tặng hai lần Hari.

Trong khi đó, Trấn Thành hiện đang là gương mặt rất đắt show dẫn chương trình. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: Diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo...

Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành ở mỗi tập trên truyền hình, anh đã thu về cho mình trên dưới 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô la. Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Thay vì những món quà, 6 tháng hẹn hò chỉ thấy Trấn Thành và Hari thường xuyên đi ăn đêm, đến nỗi Hari Won phải giảm cân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.