Y tế

6 thực phẩm tự nhiên giúp quý ông tự tin cho “cuộc yêu”

26/05/2022, 19:00

Bồi bổ thận với 6 loại thực phẩm tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng.

1. Đậu Hà Lan

img

Đậu Hà Lan là thực phẩm giúp duy trì chức năng của thận vô cùng hiệu quả. Nó có tác dụng bổ trung ích khí, giúp trì hoãn quá trình xơ cứng động mạch.

Ngoài ra, thực phẩm này còn hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu, giúp giảm cân, ngăn ngừa ung thư dạ dày và cân bằng huyết áp…

2. Sung

Quả sung có tác dụng tăng cường sinh lực và tăng số lượng cho tinh trùng của nam giới một cách hiệu quả.

Quả sung cũng rất giàu lipase, protease, hydrolase,… có tác dụng thúc đẩy cảm giác thèm ăn của con người nên có tác dụng nhuận tràng rất tốt.

3. Nhục thung dung

img

Nhục thung dung chứa nhiều nguyên tố vi lượng, kẽm, sắt, polysaccharid và enzym Ganoderma lucidum cực kỳ phức tạp, có đặc tính chống oxy hóa mạnh, người ăn thường xuyên có thể nâng cao khả năng miễn dịch, bảo vệ tuyến tiền liệt, ngăn ngừa nhiều bệnh về tuyến tiền liệt, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Ngoài ra, một số bài thuốc từ nhục thung dung giúp điều trị chứng rối loạn cương dương. Các glycoside phenylethanol chứa trong nó có thể cải thiện chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới và kéo dài “cuộc yêu”.

4. Cà chuaimg

Chất lycopene trong cà chua thực sự có giá trị dinh dưỡng với những người đang bị cholesterol cao và muốn giảm nguy cơ đột quỵ.

Ngoài ra lycopenecòn có thể ngăn ngừa nam giới bị mắc sớm các vấn đề về tuyến tiền liệt.

5. Nho

Nho rất giàu polyphenol có thể giúp con người chống lại các bệnh tim mạch và mạch máu não.

Các axit amin trong nho sẽ kích thích các tế bào ở một mức độ nhất định trong máu, và cũng có thể đẩy nhanh hơn nữa quá trình lưu thông máu của cơ thể.

6. Hành tây

img

Hành tây có thể giúp loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, nguyên tố vi lượng selen trong hành tây cũng là một chất chống oxy hóa tốt, có thể giúp con người loại bỏ các gốc tự do và tăng cường sức sống của tế bào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.