Bóng đá

6 trận ghi 5 bàn, tiền đạo này được tiến cử cho HLV Park Hang-seo

08/07/2019, 06:55

HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam khẳng định, Hà Minh Tuấn đủ sức lên tuyển nhờ phong độ ấn tượng thời gian qua.

img
HLV Vũ Hồng Việt tin Hà Minh Tuấn đủ sức lên tuyển

Chiều 7/7, Quảng Nam đã đánh bại HAGL với tỉ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Như Tuấn và Minh Tuấn. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam cho rằng, Hà Minh Tuấn đang chơi phong độ cao và nếu duy trì được thì hoàn toàn đủ sức lên tuyển.

“Nếu Hà Minh Tuấn cứ thi đấu như thế này, chắc chắn anh ấy sẽ có suất lên tuyển. Tôi dẫn dắt Quảng Nam trận thứ 6, trận nào Hà Minh Tuấn cũng ghi bàn, Chỉ có đúng 1 trận Tứ kết Cúp Quốc gia vừa rồi là không ghi bàn, còn trước đấy đều ghi bàn, phong độ cao, xứng đáng 1 suất lên tuyển”, ông Việt nói.

Đánh giá chung về màn trình diễn của các học trò trước HAGL, vị thuyền trưởng từng lên ngôi tại Giải U15 Đông Nam Á nói: “Hôm nay Quảng Nam có 2 cầu thủ mới đá chính, nhưng cả hai đều khiến tôi rất hài lòng. Đặc biệt nhất là tiền đạo, anh ấy thật sự chưa đạt 100% thể lực nhưng chơi rất tốt, phối hợp với các đồng đội khá ăn ý. Cầu thủ còn lại chơi chắc chắn, chặt chẽ khiến cho HAGL gần như không có cơ hội nào cụ thể”.

Cũng theo ông Việt, sở dĩ Quảng Nam có thể giành chiến thắng là do đã khắc chế được lối chơi của đội bóng phố Núi. “Khi đối đầu với HAGl tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ. Không những cầu thủ của họ trẻ, mà nhìn chung HAGL vẫn có lối chơi xây dựng từ trước đến nay chơi kiểm soát bóng tốt, luôn tấn công trung lộ. Nhưng khi chúng tôi bịt hết trung lộ, HAGL đã không đá được. Sở trường của HAGL là kiểm soát bóng ngắn nhỏ chơi chủ động, tôi buộc họ phải chơi sở đoản bóng dài và chúng tôi đã khắc chế được”.

Nhờ thắng lợi trước HAGL, Quảng Nam đã hơn đội bét bảng Khánh Hòa 5 điểm và chỉ còn cách vị trí thứ 12 của chính HAGL đúng 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.