Showbiz

60 năm bên nhau vẫn lãng mạn như vợ chồng NGƯT Mạnh Dung - Thanh Dậu

30/09/2020, 05:39
image

Vợ chồng Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung và nghệ sĩ Thanh Dậu vẫn luôn quan tâm và dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn.

img
Nghệ sĩ - Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung hôn bà xã Thanh Dậu

Vợ chồng NSƯT Thanh Dậu và Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung đã bên nhau 60 năm nhưng tình cảm của cả hai vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp vợ chồng luôn thể hiện sự ngọt ngào như những cặp vợ chồng son.

Xuất hiện trong chương trình "Chị em chúng mình", NSƯT Thanh Dậu đã cẩn thận mang tới một chiếc hộp gỗ, bên trong đựng món quà của chồng mà bà đã cẩn thận cất giữ 20 năm qua. Đó chính là một hộp phấn má hồng được NGƯT Mạnh Dung mua tặng trong chuyến công tác nước ngoài. Nghệ sĩ Thanh Dậu có có những trải lòng về người chồng của mình.

“Anh ấy có ưu điểm là không bao giờ để ý đến tiền lương (cát-sê) nên để mong anh mua quà tặng mình thì cũng khó lắm, làm gì có tiền. Năm 2000, Bộ Văn hóa dẫn một đoàn nghệ thuật sang Pháp kết hợp hội Việt kiều Pháp để diễn chương trình Tết, đi mấy tháng cũng không có lương. Thế nhưng khi về, anh ấy vẫn có một gói quà mà trong đó có hộp mỹ phẩm", nữ nghệ sĩ nhớ lại.

Nghệ sĩ Thanh Dậu kể, từ khi vào nghề, bà thường chỉ dám dùng mỹ phẩm rẻ tiền, còn những thứ xa xỉ như món quà mà chồng tặng, bà mơ ước cũng không có. Bởi thế khi giở gói quà, bà rất thích. Bà đặc biệt trân quý món quà này nên thi thoảng mới mang ra dùng. Chỉ vào những dịp đặc biệt như Tết, đi đại hội... bà mới đem ra dùng rồi lại cất đi cẩn thận. Bà gìn giữ và coi như đây là cột mốc tình yêu.

Khi nghe vợ tâm sự, nhà giáo Mạnh Dung tủm tỉm cười. Ông tâm sự, bản thân quả thực không nhớ món quà này. Năm 2000 khi sang Pháp, dù không có tiền nhưng nam nghệ sĩ của "Đất Phương Nam" vẫn cố gắng mua cho vợ và con gái một món quà.

Với vợ của mình, ngoài son phấn thì ông còn mua một chiếc áo ngủ. "Mỗi khi thấy bà mặc chiếc áo ngủ đó và nói "đây là áo mà anh mua từ Pháp" tôi mới nhớ", nhà giáo Mạnh Dung tâm sự.

Nghe tới đây, các nghệ sĩ trong chương trình đều vỡ òa ngưỡng mộ vì tình yêu của hai vợ chồng. Tới bây giờ, cả hai vẫn xưng hô “anh – em” ngọt ngào và tình cảm.

Thậm chí mỗi khi cả hai ở xa nhau, mỗi ngày cặp vợ chồng đều gọi điện cho đối phương 10 lần. Cả hai lo lắng, quan tâm từng chút tới người kia. NSƯT Thanh Dậu kể hồi tháng 1, khi chồng đi quay ở Châu Đốc, lúc đi ông đã bắt đầu điện và đến trưa lại gọi điện hỏi xem vợ ăn uống thế nào, ngủ ra sao.

Lúc này, nhà giáo Mạnh Dung thổ lộ: "Mình được phép thì hãy quan tâm tới đối tác của mình. Với những người già, con cháu đi làm xa, nếu không quan tâm điều đó thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Không chỉ vậy, khi được hỏi: “Cử chỉ lãng mạn gần đây nhất mà thầy dành cho cô là gì?”, "ông Ba bắt rắn" trong "Đất Phương Nam" lập tức trả lời không đắn đo: “Không cần hỏi, tôi xin hôn ngay. Mỗi lần hôn bà xã, tôi thấy khỏe lắm, mà lại là tác động cho thấy "anh vẫn yêu em". Ngay sau đó, ông đã dành cho vợ một nụ hôn tình tứ và ấm áp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.