Showbiz

"60 phút rực rỡ": Khai thác đời tư thế nào không phản cảm?

08/03/2019, 11:20

“60 phút rực rỡ” là chương trình mới sẽ ra mắt từ ngày 9/3 trên kênh VTV9.

img
Quang Hà - Phương Thanh - Nguyên Vũ trong buổi ra mắt chương trình 60 phút rực rỡ

Được giới thiệu là chương trình nhằm tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của một nghệ sĩ bằng một liveshow trong 60 phút. Qua đó, khán giả sẽ được thấy lại những câu chuyện của ngày đầu vào nghề của ca sĩ đến những đỉnh cao mà họ từng đạt được, cũng như cuộc đời thăng trầm của các nghệ sĩ, những biến cố và scandal họ từng trải qua.

Ngay khi ra mắt, chương trình đã vướng phải những hoài nghi về việc mang tới những câu chuyện bên lề về đời tư nghệ sĩ. Bởi lẽ, talkshow “Sau ánh hào quang” cũng từng gây xôn xao với những chuyện “thâm cung bí sử” của các nghệ sĩ. Nhà sản xuất talkshow này và khách mời Lê Giang từng bị diễn viên hài Duy Phương khởi kiện vì bôi nhọ đời tư.

Một khách mời khác là siêu mẫu Xuân Lan cũng phải đứng ra xin lỗi vì gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người thứ ba sau khi cô chia sẻ câu chuyện của mình. Sau lùm xùm lớn của “Sau ánh hào quang”, việc khai thác đời tư nghệ sĩ trên truyền hình được đặt ra câu hỏi: Khai thác đến đâu là đủ? Nếu việc nói ra kia gây bất lợi, ảnh hưởng tới những người thứ ba được nhắc đến đều là những điều dễ gây phản cảm.

Trong sự cạnh tranh rating khốc liệt của các chương trình truyền hình hiện nay, khi các chương trình luôn tìm cách thu hút khán giả bằng nhiều chiêu trò, việc khai thác những scandal, câu chuyện đời tư của nghệ sĩ đến mức độ nào là không thể nói trước.

Ca sĩ Nguyên Vũ - một nhân vật tham gia “60 phút rực rỡ” khẳng định, mọi chuyện hậu trường của các nhân vật đều có người thật việc thật. Ở chương trình không có chuyện nói xấu người thứ ba hay nói về người vắng mặt.Trong khi đó, nhà sản xuất của “60 phút rực rỡ” cam kết, chương trình không chủ trương đi theo hướng khai thác scandal để thu hút người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.