Thời sự

600 thanh niên các dân tộc thành phố Buôn Ma Thuột hướng về biển Đông

19/05/2014, 19:08

Sáng ngày 19/5, gần 600 thanh niên các dân tộc thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi mít tinh phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển của Việt Nam.

Sáng ngày 19/5, gần 600 thanh niên các dân tộc thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi mít tinh phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển của Việt Nam.

Thanh niên mít tình chảy bỏng, mong muốn hòa bình, tôn trọng chủ quyền lãnh thổ việt nam
Phải biết nhận thức và hành động đúng đắn lúc này

“Thanh niên các dân tộc thành phố Buôn Ma thuột nguyện đoàn kết, đồng lòng cùng với thanh niên cả nước và toàn thể nhân dân Việt Nam quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, hải đảo Việt Nam”, là lời khẳng định của đại diện thanh niên Buôn Ma Thuột do anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Bí thư Thành Đoàn thành phố Buôn Ma Thuột phát biểu tại buổi mít tinh.

Buổi mít tinh kêu gọi mỗi đoàn viên thanh niên các dân tộc TP. Buôn Ma Thuột phải là một địa chỉ tin cậy, một kênh thông tin để tuyên truyền đến gia đình bạn bè và người thân, hiểu và nhận thức và hành động đúng đắn có trách nhiệm với chủ quyền của đất nước. Đặc biệt phải biết nhận thức và hành động đúng đắn lúc này. Thanh niên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk cùng với thanh niên cả nước sẽ nguyện một lòng tin tưởng theo chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ Quốc, giải quyết tranh chấp trên biển Đông bằng hòa bình, hữu nghị, kiên quyết đấu tranh trước những sai trái, những luận điệu xuyên tạc của Trung Quốc.

img

Sau buổi mít tinh, hàng trăm đoàn viên thanh niên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức quyên góp ủng hộ các chiến sỹ ngoài Trường Sa, Hoàng Sa và ca vang những bài hát về biển đảo quê hương, hướng về nơi các chiến sỹ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ Quốc.

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.