Hàng hải

600 vận động viên dự Hội thao VIMC - Kết nối con người, kết nối thế giới

12/10/2022, 15:42

Hội thao Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) lần thứ X năm 2022 chính thức khai mạc vào sáng 12/10.

Sáng 12/10, tại Đà Nẵng, Hội thao Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) lần thứ X năm 2022 chính thức khai mạc với thông điệp "VIMC - kết nối con người, kết nối thế giới”.

Hội thao có sự tham dự của lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cùng 33 đơn vị với hơn 600 vận động viên các đơn vị thuộc VIMC.

img

Ông Nguyễn Cảnh Tĩnh - Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam phát biểu khai mạc Hội thao

Đây là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của đất nước, của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và hướng tới kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (25/11/1996 - 25/11/2022).

Hội thao cũng là nơi tăng cường quan hệ giao lưu, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh và trong cuộc sống; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành các chi tiêu kinh tế - xã hội năm 2022 và những năm tiếp theo của từng doanh nghiệp và Tổng công ty, tạo tiền đề cho sự ổn định, phát triển bền vững của VIMC.

img

Quang cảnh khai mạc Hội thao

Tại Hội thao, các đơn vị sẽ tranh tài với các môn thể thao như: Bóng đá, bóng bàn, bơi, kéo co, cầu lông và quần vợt.

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Nguyễn Cảnh Tĩnh - Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cho hay, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, những năm qua, cùng với nhiệm vụ tái cơ cấu, xây dựng, phát triển VIMC, lãnh đạo Tổng công ty luôn dành sự quan tâm chăm lo về thể chất và tinh thần cho người lao động; thường xuyên chỉ đạo các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao theo phương châm “Lấy con người làm trung tâm”, phấn đấu xây dựng con người VIMC hội tụ đầy đủ cả về trí và lực, sẵn sàng đảm nhận các trọng trách nhằm đưa VIMC tiếp tục lớn hơn, mạnh hơn.

img

CĐV các đội dự thi hào hứng trên khán đài

“Mỗi con người VIMC khỏe mạnh tức là góp phần làm cho VIMC khỏe mạnh”, từ đó thực hiện thắng lợi các kế hoạch, chiến lược, định hướng đề ra", ông Tĩnh nói.

Theo ông Tĩnh, Hội thao lần này càng có ý nghĩa hơn trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên, sỹ quan, thuyền viên kỷ luật, tận tâm, sáng tạo, đồng lòng, liêm chính, mang trên mình sứ mệnh “Đưa Việt Nam thịnh vượng từ biển”, đang ngày đêm nỗ lực quyết tâm trên từng vị trí công tác của mỗi cá nhân, trên mỗi bến cảng, con tàu, mỗi chuyến xe...

img

Quần vợt là môn thi mở màn Hội thao

"Với mong muốn mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng, từ đó mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Tổng công ty, đảm bảo những bước tiến vững chắc phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh từng năm và từng giai đoạn", ông Tĩnh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.