Thị trường

60.000 lượt khách đến hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam

10/11/2016, 20:43
image

Lãnh đạo SJC cho biết có khoảng 60.000 lượt khách đến hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam tổ chức tại TP.HCM.

SJC 2

 Lãnh đạo SJC cho biết có khoảng 60.000 lượt khách đến hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam

Ngày 10/11, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) diễn ra hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam (VIJF) do Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tổ chức.

Năm nay hội chợ có khoảng 200 gian hàng với sự tham gia của 77 doanh nghiệp, trong đó có 1/3 là các công ty nước ngoài đến từ Hồng Kông, Ấn Độ, Thái Lan, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ,... tham gia triển lãm trang sức. Số lượng tham gia đông đảo của các doanh nghiệp lần này giúp VIJF trở thành hội chợ trang sức lớn nhất kể từ trước đến nay, thu hút hơn 60.000 lượt khách tham quan.

Theo lãnh đạo SJC, hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam (VIJF) vừa giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực kinh doanh vàng trang sức và xây dựng ngành kim hoàn trong nước phát triển tương xứng với tiềm năng.

Để kích cầu khách tham gia mua sắm, các doanh nghiệp tung ra hàng loạt các quà tặng “khủng” duy nhất trong năm tại hội chợ. Chẳng hạn, khách hàng khi mua vàng nhẫn SJC sẽ được giảm 200.000 đồng/lượng với số lượng không giới hạn. Ngoài ra, còn được giảm giá đến 10-25% với các loại sản phẩm nữ trang cao cấp...

Xem thêm video:

Ông Đỗ Công Chính, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC cho biết: “Hội chợ không chỉ là nơi giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy xúc tiến các hoạt động thương mại trong lĩnh vực kinh doanh vàng trang sức. Thông qua đó, VIJF cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt xây dựng ngành kim hoàn trong nước phát triển tương xứng với tiềm năng”.

Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM, ông Nguyễn Văn Dưng cho biết: "Với sự góp mặt của những doanh nghiệp kinh doanh các loại thiết bị hiện đại nhất thế giới trong ngành sản xuất nữ trang, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận công nghệ mới để sản xuất ngành trang sức Việt ngày càng hiện đại hơn”.

Hội chợ kết thúc vào ngày 13/11/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.