An ninh hình sự

7 chân dài “dự tiệc” ma túy cùng 10 chàng trai trong khách sạn

27/11/2018, 18:20

Kiểm tra phòng khách sạn, công an phát hiện 7 cô gái trẻ đang sử dụng ma túy cùng 10 thanh niên.

ma tuy

Nhóm đối tượng bị bắt quả tang khi sử dụng ma túy.

Vào lúc 2h sáng ngày 27/11/2018, các trinh sát thuộc Đội CSĐTTP về Ma túy (Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã ập vào kiểm tra phòng của một khách sạn tại khối 2, Thị trấn Diễn Châu. Tại đây các trinh sát phát hiện một nhóm thanh niên đang có hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Tang vật thu được là 3 gói nilong màu trắng chứa hạt tinh thể nghi là ma túy tổng hợp được giấu trong cục nóng điều hòa ở phía sau phòng khách; tại phòng ngủ thu giữ 1 loa, 1 bộ đèn nháy, 1 coóng thủy tinh và 1 vòi nhựa cắm trong chai nhựa đã qua sử dụng. Đặc biệt, khi test nhanh mẫu nước tiểu, các đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Theo điều tra ban đầu nhóm đối tượng này gồm 10 nam và 7 nữ. Trong đó nam giới sinh từ năm 1983 tới 1992, cùng trú tại huyện diễn Châu. 7  nữ đa phần có tuổi đời còn rất trẻ, người ít tuổi nhất mới sinh năm 1999, trú tại tỉnh Kiên Giang, ngoài ra còn có đối tượng trú tại Tây Ninh, TP Vinh và một số huyện miền núi trên địa bàn. Các đối tượng đã làm quen với nhau và rủ nhau tham gia “bữa tiệc” mà túy này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.