Trong nước

7 “gà cưng” lên tuyển, bầu Đức vẫn “đề phòng” HLV Miura

03/12/2015, 15:01

Bầu Đức cho rằng tuy HAGL có 7 cầu thủ lên tuyển nhưng chắc chắn sẽ rơi rụng nhiều.

hagl-vo-dich
HAGL đóng góp 7 cái tên trong danh sách tập trung U23 Việt Nam

Ở lần hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã triệu tập tới 7 cầu thủ HAGL gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều và Văn Tiến. Bầu Đức cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường bởi U21 HAGL vừa trải qua một giải đấu thành công.

“Điều này không có bất ngờ, các cầu thủ của tôi chơi tốt qua từng giải đấu nên xứng đáng được lên tuyển. Tôi đã động viên các cháu rằng được triệu tập lên đội tuyển là vinh dự lớn và cần nắm bắt những cơ hội như thế” – bầu Đức chia sẻ.

Mặc dù vậy, theo bầu Đức, quân HAGL không phù hợp với lối chơi của HLV Miura nên chắc chắn sẽ “rụng nhiều”. “Tôi dự đoán, các cầu thủ HAGL lên nhiều rồi cũng về nhiều thôi. Bởi cầu thủ của tôi có kỹ thuật, không phù hợp với lối đá thiên về thể lực, chuyền dài, chuyền bổng rồi chạy theo dí bóng”.

HLV Miura hình như chỉ thích mẫu cầu thủ cao to, băm bổ nên những người thi đấu kỹ thuật không được ưa dùng. Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy hay Văn Toàn chắc chắn sẽ khó khăn để thích nghi. May ra chỉ Công Phượng được trọng dụng vì là cầu thủ này có khả năng gây đột biến và còn cả áp lực từ dư luận nữa” – bầu Đức kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.