Lối sống

7 món quà valentine chắc chắn người yêu sẽ thích

10/02/2018, 10:55

Sắp đến ngày lễ tình yêu, nhiều chàng trai đang loay hoay tìm món quà ý nghĩa nhất để tặng nửa kia của mình.

hoa-hong-10476

Gợi ý những món quà valentine cho người yêu 

Ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 là dịp để thể hiện tình cảm với người mình yêu. Mỗi người nên lựa chọn những món quà hợp lý, ý nghĩa nhất dành tặng người ấy. Dưới đây là những gợi ý nhỏ về những món quà tặng Valentine 14/2 mà các bạn có thể lựa chọn.

1. Hoa

Hoa tươi sẽ là món quà Valentine cho bạn gái được nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là món quà truyền thống trong ngày Valentine, bởi hầu như các bạn gái đều yêu thích hoa.

Bạn có thể chọn loài hoa hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu, hay loài hoa mà bạn gái của mình yêu thích. Bạn cũng đừng quên nên có thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy trong ngày Valentine này.

1_59ff48117fa44bc688a34d57f44d0e26_large

 

2.Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình.

socolakhacchu1

 

 3. Socola  khắc tên người yêu

Socola cũng là một món quà truyền thống ngày Valentine, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó mang lại ý nghĩa tình yêu cực kỳ lớn đối với những người yêu nhau. 

Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể đặt socola khắc tên người yêu thì sẽ khiến nửa kia của bạn thấy thú vị và thích thú hơn.

page(1)

 

 4. Quần áo, thời trang

Phụ nữ rất thích làm đẹp, nếu bạn chọn mua cho cô ấy một chiếc váy thật xinh hay một bộ đồ phù hợp thì chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc túi xách xinh xắn để tặng cho cô ấy. Đây sẽ là món quà phù hợp với những cô nàng bận rộn, năng động.

767754

 

 5. Mỹ phẩm

Mọi cô gái đều yêu thích làm đẹp và luôn muốn bạn trai mình tâm lí lựa chọn quà cho mình là đồ mỹ phẩm. Mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp và tự tin hơn.

Những món quà mỹ phẩm như kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội… luôn được lòng phái đẹp. 

111202DsRomantic03

 

 6. Một bữa tối lãng mạn

Đó là món quà tinh thần mà rất nhiều cô gái mong muốn có được từ người yêu.

Đặc biệt hơn, nếu bữa tối nay do chính tự tay bạn chuẩn bị, có them những ngọn nến lung linh nữa thì chắc chắn sẽ đốn tim nàng và khiến nàng hạnh phúc bất tận.

dong-ho-doi-casio-1

 

7. Đồ đôi

Đồ đôi cũng sẽ là một món quà Valentine ý nghĩa để dành tặng bạn trai, hoặc bạn gái. Nó được xem như lời tuyên bố với cả thế giới rằng chúng tôi là của nhau đấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.