Đời sống

7 người ở Thanh Hóa nhập viện cấp cứu sau khi ăn nhậu với rượu ngâm nấm

06/06/2023, 21:00

Khi 7 người đang ngồi uống rượu ngâm nấm với một số món thì bất ngờ xảy ra ngộ độc nên được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 6/6, thông tin từ UBND xã Thiệu Vân (TP Thanh Hóa), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ngộ độc rượu khiến 7 người phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó có 1 người bị nặng hơn phải chuyển ra Hà Nội điều trị.

img

Sau khi uống rượu ngâm nấm, 7 người ở Thanh Hóa bị ngộ độc (Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, trước đó, chiều ngày 3/6, một nhóm gồm 6 người (đều trú trên địa bàn TP Thanh Hóa) đi đến gia đình một người quen ở thôn 1, xã Thiệu Vân chơi. Sau đó, nhóm người này cùng với chủ nhà ngồi uống rượu, ăn ốc nhồi và một số món khác.

Sau đó, 7 người có các triệu chứng của ngộ độc nên được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, một người bị co giật nên được chuyển tuyến ra Hà Nội điều trị.

Cũng theo lãnh đạo xã Thiệu Vân, đến ngày 6/6, sức khỏe của 6 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đang dần ổn định. Thời điểm xảy ra sự việc, nhóm người nói trên có mang rượu ngâm nấm đến để cùng nhau uống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.