Showbiz

7 phát ngôn gây "sốc" nhất trong năm 2017 của sao Việt

12/02/2018, 19:06

Tùng Dương, Trấn Thành, Quang Lê, Sơn Tùng M-TP... đều có những phát ngôn làm "dậy sóng" showbiz Việt.

tungduong

Ca sĩ Tùng Dương gây tranh cãi với phát ngôn "Già trẻ lớn bé đắm đuối vì bolero đúng là một sự thụt lùi".

Tùng Dương - “Già trẻ lớn bé đắm đuối vì bolero đúng là một sự thụt lùi”

Trong một bài phỏng vấn liên quan tới sự phát triển của nhạc bolero, Tùng Dương chia sẻ, bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Anh nhận xét:  “Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”.

Phát ngôn này của Tùng Dương đã gây ra những tranh cãi trái chiều. Anh cũng nhận nhiều “gạch đá” từ những luồng dư luận trái chiều và cả từ nhiều ca sĩ, nhạc sĩ. Vì phát ngôn này xuất hiện trong thời điểm Tùng Dương chuẩn bị thực hiện liveshow “Trời và đất” nên không ít người cho rằng, nam ca sĩ cố tình tạo scandal gây chú ý cho liveshow của mình.

Trấn Thành – “Nếu thấy hài nhảm, hãy tắt tivi”

tran-thanh-1

 

Trong thời điểm các gameshow, chương trình hài bị đánh giá là nhảm đang tràn lan, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã thẳng thắn: “Khán giả nào nếu thấy hài nhảm, hãy tắt tivi”. Câu nói này của Trấn Thành lập tức gây “sốt” trong dư luận và trở thành chủ đề mổ xẻ, bàn tán suốt một thời gian dài. Đây cũng là phát ngôn khiến Trấn Thành hứng chịu những chỉ trích nặng nề của dư luận khi mọi người cho rằng, anh đang thách thức khán giả.

Cũng chính câu nói ấy đã khiến Trấn Thành “mất chỗ” trong một chương trình gameshow của đài truyền hình Vĩnh Long. Nam danh hài đã bị hạn chế sự xuất hiện trên sóng nhà đài này vì lý do “hình ảnh không phù hợp”.

Á hậu Hoàng My - “Bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu” 

hoangmy

 

Trong khi người dân Khánh Hòa đang hứng chịu những tổn thất nặng nề từ cơn bão Damrey thì trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My – Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khiến dư luận phẫn nộ khi viết: “Bão Damrey đến rồi đi, không nhằm gì so với thiệt hại của cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu”. Kèm theo đó, cô nhắn nhủ các thí sinh đang thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rằng hãy bảo vệ những bàn tay nõn nà của mình khi tham gia các công tác thiện nguyện tại đây.

Ngay sau đó, Á hậu Hoàng My phải hứng vô số chỉ trích nặng nề từ công chúng. Sau đó, người đẹp này đã lên tiếng xin lỗi nhưng không được công chúng chấp thuận. Sau sự việc này, Hoàng My rút khỏi vị trí giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chi Pu –  “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên được gọi là ca sĩ” 

chipu

 

Cho đến bây giờ, “Chi Pu đi hát” vẫn là một từ khóa hot với cộng đồng mạng. Quyết định lấn sân sang con đường ca hát và tự nhận đã có 3 năm tập luyện, Chi Pu hứng không ít “gạch đá” với phát ngôn: “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên được gọi là ca sĩ”. Không chỉ vậy, cô còn bày tỏ mong muốn mọi người hãy gọi mình là ca sĩ.

Mối tháng, Chi Pu ra mắt một MV ca nhạc mới như một cách để bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Thế nhưng, giọng hát yếu, mỏng của hotgirl đất Hà Thành bị nhiều người chê là thảm họa. Nhiều ca sĩ trong showbiz Việt cũng lên tiếng trong câu chuyện này như Văn Mai Hương, Quốc Thiên… Đặc biệt, Hương Tràm đã lên tiếng ngay từ đầu: “Tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được”.

Thanh Lam – “Trong miền Nam, nhiều ca sĩ chẳng học hành gì nhưng vẫn nổi lên nhờ truyền thông”

thanhlam

 

Vốn là một nữ ca sĩ thẳng thắn, Thanh Lam đã đưa ra quan điểm về vấn đề học hành đào tạo của ca sĩ. Trong đó, nữ ca sĩ đặt câu hỏi, nhiều ca sĩ miền Nam không qua trường lớp đào tạo nhưng vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Ngay sau đó, chị nói: “Đó chỉ là dấu hỏi thôi, chứ theo tôi, không nên phân biệt vùng miền”

Dù chỉ là câu hỏi nhưng câu nói này của Thanh Lam đã khiến làng nhạc Việt “dậy sóng”. Số đông cho rằng, dù chị nói không nên phân biệt vùng miền nhưng trong cách dùng từ lại có hàm ý này. Cộng đồng mạng và nhiều ca sĩ miền Nam cũng chỉ trích Thanh Lam coi trọng bằng cấp, trong khi đó có rất nhiều nghệ sĩ miền Nam đều thành danh và nổi tiếng nhờ vào sự truyền nghề và tự học.

Quang Lê – “Chia tay nhưng vẫn có thể ngủ với nhau” 

quangle_khvp

 

Góp mặt trong bảng danh sách những phát ngôn gây sốc nhất năm 2017 còn có ca sĩ Quang Lê. Sau khi xác nhận chia tay với bạn gái kém 14 tuổi Thanh Bi, Quang Lê cho hay, cả dù chia tay vẫn có thể đi ăn, thậm chí có thể ngủ chung. Bản thân giọng Đập vỡ cây đàn cũng không muốn kết hôn cùng người làm trong showbiz vì tình cảm khó gắn kết, dài lâu.

Nam ca sỹ sau đó đã bị dân mạng chỉ trích vì phát ngôn gây tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng, phát ngôn này của Quang Lê sẽ gây ảnh hưởng xấu với bạn gái cũ. Quang Lê sau đó đã phân trần  rằng, anh chỉ muốn nhấn mạnh mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, xem nhau là bạn bè thân thiết sau khi chia tay.

Sơn Tùng M-TP: “Muốn ngồi ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được”

tung

 

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ có khả năng gây “sốt” với mọi câu nói của mình. Đầu năm 2017, nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú với một câu nói đầy tính truyền cảm hứng. Theo đó, trong một chương trình truyền hình, Sơn Tùng đã chia sẻ về cảm giác khi vướng phải những scandal mà mình không mong muốn. Giọng ca gốc Thái Bình tâm sự, đó là một cảm giác rất khó chịu ở thời gian đầu. Đã có những quãng thời gian, anh đập phá trong căn phòng. Nhưng cho đến bây giờ, anh đã quen với điều đó. 

“Trong đầu mình luôn tâm niệm rằng, muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác giác mà không ai chịu được”. Đến tận bây giờ, nhiều khán giả vẫn luôn nhắc lại câu nói này của Sơn Tùng mỗi khi một người nổi tiếng nào đó phải hứng chịu tai tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.