An ninh hình sự

7 thanh thiếu niên, nẹt pô chạy xe máy với tốc độ cao trong TP Trà Vinh

01/10/2020, 22:01

7 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15 đến 22, không bằng lái, điều khiển xe mô tô đã thay đổi kết cấu với tốc độ cao gây mất trật tự ATGT.

img
Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan công an. Ảnh H.G

Ngày 1/10, thông tin từ Công an TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, nơi đây vừa lập biên bản vi phạm tạm giữ xe 7 ngày đối với một nhóm thanh thiếu niên do có các hành vi vi phạm quy định pháp luật về trật tự ATGT.

Trước đó, tối 30/9, một nhóm thanh thiếu niên tụ tập tại đoạn đường thuộc khóm 4, phường 8, TP Trà Vinh chạy xe tốc độ cao, chạy xe nẹt pô, rú ga, gây bức xúc cho người dân tại đây.

Nhận thông tin, Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP Trà Vinh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan xuống hiện trường xác minh, kiểm tra.

img
Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện, các phương tiện đã bị thay dổi kết cấu xe, không có bộ phận giảm thanh. Ảnh H.G

Kết quả, lực lượng phát hiện, nhóm thanh thiếu niên này có độ tuổi từ 15 tuổi đến 22 tuổi, điều khiển phương tiện khi không có giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, phương tiện đã bị thay đổi kết cấu xe, không có bộ phận giảm thanh .

Công an đã tiến hành lập biên bản và đưa 7 người gồm: Bùi Văn Minh, Võ Phước Vẹn, Nguyễn Tấn Nhứt (cùng ở xã Đại Phước, Nguyễn Tấn Lộc (ở xã Phương Thạnh), Nguyễn Văn Hoài Thơm (ở xã Đại Phúc) cùng huyện Càng Long, Nguyễn Văn Luân và Trương Hoàng Kha (cùng ở xã Song Lộc, huyện Châu Thành) về cơ quan công an làm việc.

Tại đây, các thanh, thiếu niên đều thừa nhận hành vi vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.