Showbiz

70 tuổi, “trùm phim kiếm hiệp” vẫn nũng nịu vợ trẻ kém 31 tuổi

26/11/2021, 10:24

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm thoải mái thể hiện tình cảm. Vị đạo diễn còn lao vào vòng tay vợ ngọt ngào.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung mới đây đã chia sẻ những khoảnh khắc mình và vợ trẻ tương tác cùng nhau trên mạng xã hội, theo Sohu. Trong đó, “trùm phim kiếm hiệp” mặc chiếc áo đen, mái tóc bạc trắng và bộ râu cũng trắng như cước. Dù có tuổi nhưng Trương Kỷ Trung vẫn giữ được phong độ với làn da hồng hào, thần sắc tươi tỉnh.

img

Khi ngồi cạnh nhau, vợ chồng Trương Kỷ Trung cho thấy rõ sự chênh lệch tuổi tác

Vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm kém 31 tuổi của ông cũng xuất hiện xinh đẹp, dàn da trắng mịn màng với mái tóc đen buông dài tới thắt lưng. Có thể thấy rõ sự chênh lệch tuổi tác của hai vợ chồng khi ngồi cạnh nhau.

Hại vợ chồng đã cùng nhau diễn xuất một đoạn tiểu phẩm. Trong đó, Đỗ Tinh Lâm tay khoanh trước ngực, giả vờ giận dỗi và nói: “Anh từ chối tôi và nói anh không thích tôi, nói rằng anh không xứng với tôi là có ý gì?”.

Trương Kỷ Trung nghe vậy liền vội vàng xua tay phủ nhận. Sau đó, ông xà vào lòng vợ đầy tình tứ, ngọt ngào như phim ngôn tình.

img

Đạo diễn Trương Kỷ Trung lao vào vòng tay vợ nũng nịu, ngọt ngào

Hành động này của cặp vợ chồng nhận được nhiều bình luận chúc phúc, khen ngợi tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến mỉa mai khoảng cách tuổi tác của cả hai, cho rằng đây là mối tình đáng xấu hổ.

Đây không phải lần đầu vợ chồng “trùm phim kiếm hiệp” nhận phải những ý kiến trái chiều về cuộc hôn nhân của mình. Thế nhưng, Trương Kỷ Trung dường như không mấy bận tâm. Ông vẫn thường xuyên đăng tải các clip, hình ảnh về cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp, con nhỏ của mình lên mạng xã hội.

img

img

Dù luôn phải đối mặt với nhiều đàm tiếu, vợ chồng "trùm phim kiếm hiệp" vẫn thoải mái khoe cuộc sống hạnh phúc

Trước khi đến với nhau, cả Đỗ Tinh Lâm và Trương Kỷ Trung đều từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ. Khoảng cách tuổi tác 31 tuổi không ngăn cản được tình yêu của cả hai.

Sau khi kết hôn vào năm 2017, cặp đôi lần lượt đón 2 người con. Ngoài ra, Đỗ Tinh Lâm cũng có một con riêng sống chung với gia đình.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn, nhà sản xuất, giám chế của hàng loạt bộ phim cổ trang kiếm hiệp đình đám như “Tiếu ngạo giang hồ”, “Anh hùng xạ điêu”, “Thiên long bát bộ”, “Tuyệt đại song kiều”… Ông cũng được mệnh danh là "Trùm phim kiếm hiệp".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.