Trong nước

70 tỷ cho Công Phượng, bầu Đức có “xiêu lòng”?

27/12/2017, 14:27
image

Nếu thông tin Buriram sẵn sàng chi 70 tỷ để chiêu mộ Công Phượng là đúng, liệu bầu Đức có “xiêu lòng”?

cong-phuong-bau-duc

Bầu Đức trong buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Công Phượng và Mito Hollyhock ở mùa giải 2016

Sáng nay (27/12), một số nguồn tin trong nước tiết lộ, để có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng, nhà ĐKVĐ Thai League Buriram United sẵn sàng chi tới 70 tỷ đồng chuyển nhượng. Trước đó, tại giải giao hữu M-150, Phượng chơi rất hay và được tuyển trạch viên của Buriram đánh giá rất cao. Thời gian qua, báo chí Thái Lan cũng liên tục đưa tin, Công Phượng, Xuân Trường là hai cầu thủ Việt Nam được nhiều đội bóng xứ chùa vàng để ý.

Ngoài mức tiền chuyển nhượng cao ngất ngưởng, nếu đồng ý gia nhập Buriram, Phượng sẽ nhận lương ít nhất 200 triệu đồng/tháng, tức gấp hơn 10 lần so với mức lương hiện tại cầu thủ này nhận ở HAGL (15 triệu/tháng). Bản thân Công Phượng cũng từng thổ lộ mong muốn sang Thái Lan thi đấu.

Phía HAGL xác nhận, chưa có bất kỳ lời đề nghị nào từ Thái Lan gửi tới sân Pleiku. Tuy nhiên, nếu thông tin trên là đúng, liệu bầu Đức có “xiêu lòng”? Nên nhớ, bầu Đức mới đây đã từng thẳn thắn phát biểu rằng, việc sang Thái Lan chơi bóng không giúp ích nhiều cho sự phát triển của Công Phượng hay Xuân Trường vì trình độ hai nên bóng đá không quá chênh lệch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.