Showbiz

71 tuổi, Trương Kỷ Trung mệt mỏi gà gật mặc vợ trẻ sôi nổi livestream

11/01/2022, 08:11

Đỗ Tinh Lâm luôn kéo theo chồng vào livestream để bán hàng. Tuy nhiên, sức của đạo diễn Trương Kỷ Trung dường như không theo được vợ trẻ.

Theo Sina, trong một buổi livestream gần đây, vợ chồng Trương Kỷ Trung cùng ngồi giới thiệu sản phẩm. Đỗ Tinh Lâm xuất hiện trong hình ảnh được trang điểm kỹ lưỡng, xinh đẹp,trẻ trung. Trong khi đó, “Trùm phim kiếm hiệp” ăn mặc đơn giản, mái tóc bạc trắng.

Đáng nói, trong lúc Đỗ Tinh Lâm tỏ ra khá nghiêm túc, thi thoảng trả lời các câu hỏi của cư dân mạng thì Trương Kỷ Trung bắt đầu ngủ gật. Ông ngồi im nghe vợ giao lưu, sau đó cố gắng mở mắt dù đang rất buồn ngủ.

img

Đạo diễn Trương Kỷ Trung gà gật khi đang livestream cùng vợ

Khoảnh khắc ánh mắt vị đạo diễn 71 tuổi gật gà trước ống kính nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nhiều ý kiến mỉa mai Trương Kỷ Trung đã có tuổi, đã mệt và đến lúc phải đi ngủ. Trong khi đó, vợ trẻ kém 31 tuổi của ông vẫn tràn đầy tinh thần, khí thế.

Đây không phải là lần đầu tiên “Trùm phim kiếm hiệp” buồn ngủ trong buổi phát sóng trực tiếp của vợ.

Hồi tháng 5/2021, khi Đỗ Tinh Lâm đang bán chăn ga gối đệm, khàn giọng giới thiệu về sản phẩm thì Trương Kỷ Trung đã ngả lên giường và thiếp đi trước ống kính livestream.

Ông không hề nói chuyện hay giới thiệu sản phẩm cùng vợ mà để vợ một mình “tác chiến”.

img

Ông cũng từng ngủ thiếp đi khi đang cùng vợ giới thiệu sản phẩm

Điều này khiến cặp vợ chồng bị mỉa mai nhưng nhà sản xuất của “Thiên Long Bát Bộ” phủ nhận mình và vợ không hòa hợp vì chênh lệch tuổi tác.

Ông cho biết, một số người nghĩ mối quan hệ của cả hai là phụ nữ vì tiền, còn đàn ông là vì gái trẻ, nhưng sự thật không phải vậy.

Trương Kỷ Trung khẳng định, cuộc hôn nhân của ông cũng giống như những người bình thường.

Dù đã nhiều tuổi, ông vẫn hạnh phúc khi có người vợ yêu thương và chăm lo cho mình, có các con kề cận.

img

Vợ chồng Trương Kỷ Trung luôn khoe những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn, nhà sản xuất, nhà giáo, tác giả nổi tiếng người Trung Quốc.

Ông được mệnh danh là “Trùm phim kiếm hiệp” vì là sản xuất của hàng loạt bộ phim kiếm hiệp chuyển thể từ các tác phẩm của Kim Dung như “Anh hùng xạ điêu”, “Thiên Long Bát Bộ”, “Thần điêu hiệp lữ”…

Tuy nhiên, so với công việc của nhà sản xuất và đạo diễn, cuộc sống cá nhân của ông gây tranh cãi nhiều nhất.

Ông từng kết hôn cùng Phàn Hinh Mạn, nhưng sau đó ly hôn. Hậu ly hôn, hai người liên tục tố cáo nhau trên báo chí khiến dư luận ngán ngẩm.

Tháng 3/2017, Trương Kỷ Trung đi thêm bước nữa cùng Đỗ Tinh Lâm, kém ông 31 tuổi và cũng từng đổ vỡ. Cả hai bí mật kết hôn và sinh con đầu lòng cùng năm.

Cuộc hôn nhân của cả hai vấp phải nhiều chỉ trích của công chúng, vì khi đứng cạnh nhau, cả hai giống cha con hơn một cặp vợ chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.