Du lịch

72 ngôi nhà bí ẩn dưới lòng biển sâu Trung Quốc

03/07/2019, 01:00

Trên trái đất hiện vẫn còn vô số những điều bí ẩn mà các nhà khoa học ngày đêm không ngừng khám phá để tìm câu trả lời. Đôi khi có những nơi thực tế tồn tại nhưng không ai có thể giải thích được, chẳng hạn như là 72 ngôi nhà dưới đáy biển này.

img

Ở đảo Hải Nam, Trung Quốc, người dân phát hiện ra có một cảnh tượng kỳ lạ đưới đáy biển, đó là 72 ngôi nhà đang chìm trong nước. Khi lặn xuống, người ta thấy sàn nhà, tường và những vật dụng bên trong giống hệt trên mặt đất. Chắc chắn là nơi này từng có sự sống và nguyên nhân nó chìm dưới đáy biển sâu cũng dần dần được làm sáng tỏ.

img

Sau khi tin tức người dân tìm thấy những ngôi làng bí ẩn dưới biển, các chuyên gia đã cho tàu ngầm lặn xuống để khám phá. Mọi người hy vọng rằng bí ẩn những ngôi nhà này sẽ được giải thích một cách khoa học chứ không dựa trên truyền thuyết. Rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và khảo cổ học đã tập trung tại vùng biển Hải Nam để tiến hành điều tra. Kết luận cho thấy những ngôi nhà dưới biển này thực sự có dấu vết của con người sinh sống.

img

Có rất nhiều lời đồn và truyền thuyết được người dân kể về 72 ngôi nhà này. Một số người nói rằng đây là một trong những thời kỳ hưng thịnh nhất trong thế giới cổ đại nhưng loài người đã xúc phạm vua rồng dưới biển khiến ông nổi giận, dâng nước nhấn chìm mọi thứ. Tất cả mọi thứ và không một ai sống sót sau thảm họa đó.

img

Trên thực tế, các chuyên gia cũng đã phát hiện ra nhiều khám phá mới là những ngôi nhà này có từ thời nhà Minh, nó nằm trong vùng là rãnh nứt của một trận động đất. Vì vậy, toàn bộ khu vực đã bị nhấn chìm theo chiều theo chiều dọc và bị nước nhấn chìm xuống biển.

img

Mặc dù các chuyên gia đã đưa ra lời giải thích cho sự tồn tại hợp lý của 72 ngôi nhà dưới biển sâu, nhưng họ không có lời giải thích nào về dấu hiệu cuộc sống của người dân trong làng và điều này trở thành bí ẩn khiến nhiều người tò mò. Chính vì điều này mà khu vực biển Hải Nam trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch, đa số đều muốn lặn xuống biển để được chạm tay vào một thế giới bí ẩn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.