Du lịch

8 bãi biển tuyệt đẹp ở châu Âu chắn chắn phải đến một lần trong đời

26/10/2021, 01:00

Từ những vịnh đá có mái che đến những bãi biển có cát trải rộng lớn, đây chính là những địa điểm giúp bạn có những kì nghỉ tuyệt vời.

1. Rab, Croatia

img

Những bãi biển cát trải dài rất hiếm ở Croatia, nhưng trên hòn đảo nhỏ ở vịnh Kvarner, bạn có 22 bãi biển để lựa chọn. Bãi Rab trên bán đảo Lopar là một nơi tốt để bắt đầu cho một kì nghỉ thư giãn trên bãi biển. Nơi đây sở hữu bãi cát dài 1,5 km và vùng nước nông trong vắt. Bạn có thể đi bộ nửa giờ qua rừng để đến bãi biển Sahara, một bãi tắm dành cho những người theo chủ nghĩa tự nhiên.

2. Tropea, Ý

img

Thật khó để có thể tìm được bãi biển có cảnh đẹp ấn tượng với những vách đá dựng đứng của Tropea. Trên vách đá là những ngôi nhà rực rỡ sắc màu nằm lơ lửng nhìn ra bãi biển trong xanh. Nơi đây là điểm đến đáng nhớ không chỉ vì sự ấm áp của thời tiết mà còn vì sự thân thiện và nền ẩm thực đa dạng.

3. Bờ Biển Đen, Bulgaria

img

Ngay phía bắc biên giới của Bulgaria với Thổ Nhĩ Kỳ là một số bãi biển ít người biết tới. Bắt đầu với ngôi làng nhỏ Sinemorets và đi dọc theo đó là những bãi biển cát vàng yên tĩnh, được bao quanh bởi các khu bảo tồn thiên nhiên và rừng thông.

4. Ile de Ré, Pháp

img

Du khách có thể đạp xe tại đây, trên những con đường quanh co nhìn ra bãi biển trải cát vàng, vườn nho, vựa muối và rừng thông. Đi vào đất liền, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi rói tại chợ thực phẩm ở làng La Flotte. Sau một ngày khám phá trên những cồn cát ở bãi biển Sainte-Marie-de-Ré, hãy thử đến một trong những quán cà phê ven đường ở St-Martin-de-Ré.

5. Paxos, Hy Lạp

img

Paxos là một hòn đảo yên bình với những vườn oliu, làn nước trong xanh nhìn thấu tận đáy và những ngôi làng nhỏ nằm rải rác xung quanh. Phía đông của hòn đảo là những vịnh nhỏ thoai thoải còn phía tây là vách đá rộng lớn được thiên nhiên “điêu khắc” thành những hang động độc đáo.

6. Norfolk, Anh

img

Bờ biển phía Bắc của Norfolk có thể không có khí hậu ôn hòa nhưng vẻ đẹp của bãi biển Holkham cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy thuê một chiếc xe đạp và đi dọc theo bờ biển đến Wells-next-the-Sea, nơi những túp lều trên bãi biển mộc mạc mang đến nét đẹp duyên dáng, hoang sơ và cổ kính.

7. Languedoc, Pháp

img

Bờ biển lộng gió của vùng Languedoc dường như kéo dài vô tận khi trải dài từ Camargue đến bờ biển Tây Ban Nha. Ngay cả trong cao điểm mùa hè, bãi biển này cũng có cực ít du khách biết đến. Ở rìa phía tây của Camargue là Plage de l’Espiguette, có gần 10 km các đụn cát chưa được khai thác. Nếu bạn muốn tìm các quán bar trên bãi biển có thể đến Le Grau du Roi hoặc La Grande Motte.

8. Galicia, Tây Ban Nha

img

Carnota là bãi biển dài nhất ở Galicia. Đây là một bãi biển cát trắng dài 7km và được bao bọc bởi đầm lầy, cồn cát và núi non. Tản bộ dọc theo những lối đi bằng gỗ băng qua đầm lầy, bạn có thể ngắm rõ quang cảnh xung quanh và khám phá các loài động vật hoang dã khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.