Đẹp

8 bé gái Việt sở hữu vẻ đẹp đánh bật các hotgirl đàn chị

10/06/2015, 19:40

Mỗi bức ảnh của các "tiểu mỹ nhân" này đều khiến cộng đồng mạng "phát cuồng".

a1
 

Dù mới chỉ ở độ tuổi học mẫu giáo hoặc cấp một, nhưng vẻ đẹp thiên thần của các bé đã "đốn tim" rất nhiều người, thậm chí còn “đánh bật” các hotgirl đàn chị.

Những bức ảnh xinh xắn, đáng yêu của các bé ngay khi được đăng tải trên mạng đã lập tức thu hút được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Đến từ nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc, mỗi bé đều sở hữu một khuôn mặt dễ thương khác nhau khiến người ta không muốn rời mắt mỗi khi ngắm nhìn.

Cùng chiêm ngưỡng những thiên thần xinh xắn, đắng yêu này:

1. Bé Yến Trang 3 tuổi ở Hà Nội

1
 

Gần đây nhất, cộng đồng mạng đang sục sôi về cô bé có mái tóc xoăn dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Theo tìm hiểu, cô bé tên Trương Yến Trang (biệt danh là Kitty), năm nay 3 tuổi rưỡi và đang học tại một trường mầm non ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

2
 
3
 

2. Bé Phương Ly, 5 tuổi ở Tuyên Quang

Cô bé được nhiều người chú ý khi quay clip theo trào lưu “Vịt hóa thiên nga”. Đoạn clip chỉ 30 giây nhưng đã để lại ấn tượng lớn trong lòng người xem. Chỉ sau vài ngày được đăng tải, clip của bé đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.Dân mạng nhanh chóng điều tra ra bé tên Vỹ Phương Vy, bé mới lên 5 tuổi và đang học tại một trường mầm non ở Tuyên Quang.

18
 
17
 

3. Bé Uyên Nhi, 4 tuổi ở Sài Gòn

Hồi tháng 4 vừa qua, một loạt bức ảnh chụp cô bé xinh xắn với nụ cười trong veo đang tạo dáng dưới ánh nắng được đăng tải trên mạng đã lập tức "đốn tim" người xem.

11
 
13
 
10
 

Sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt sáng ngời cùng phong cách tạo dáng tự nhiên, Trần Ngọc Uyên Nhi  (tên ở nhà là Su Su) còn được cư dân mạng ưu ái gọi là “thiên thần váy trắng”.

4. Bé Hoàng Diệu Hương, 4 tuổi ở Thái Nguyên

Hồi tháng 3 vừa qua, những bức ảnh của một bé gái Việt với mái tóc đen dài, môi đỏ và làn da trắng như trứng gà bóc được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

6
 

Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên một fanpage, những bức ảnh của bé đã có tới hơn 13 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận bày tỏ sự yêu mến vẻ xinh đẹp của cô bé.

4
 

Được biết, bé gái xinh đẹp này có tên là Hoàng Diệu Hương, 4 tuổi hiện đang sống cùng gia đình ở Định Hóa, Thái Nguyên.

5. Vũ Ngọc Thiên Băng, 6 tuổi ở Đồng Nai

Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô bé 6 tuổi Vũ Ngọc Thiên Băng thậm chí còn xinh xắn hơn với nước da trắng trẻo, khuôn mặt thanh tú, nụ cười đáng yêu và đặc biệt là đôi mắt to tròn.

14
 

Cô bé sinh năm 2007, hiện đang là học sinh lớp 1 và sống cùng bố mẹ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ở nhà, bé có tên gọi là Su Su.

15
 
16
 

Mẹ của Thiên Băng cho biết bé rất nghịch và hiếu động. Dù còn nhỏ nhưng Thiên Băng rất thích chụp ảnh và tạo dáng khá đáng yêu, cô bé cũng thường xuyên được mẹ cho mặc đồ đẹp và giúp đỡ trong việc chụp hình.

6. Cô bé người Mông ở Lào Cai

Giữa tháng 3/2015, chùm ảnh tuyệt đẹp của một bé gái người Mông vô tình lọt vào ống kính của một nữ nhiếp ảnh gia trẻ miền xuôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vẻ đẹp rạng ngời không son phấn này đã làm xiêu lòng cư dân mạng.

19
 
20
 

Được biết, bé gái này có tên là Chanh, hiện đang học lớp 7 tại một trường tiểu học ở Lũng Cải, Lào Cai.

7. Bé gái 6 tuổi ở Đắc Lăk

Bé Phạm Thị Minh Thư, sinh năm 2008, hiện đang học lớp 1A, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, xã Ea Phê, huyện Krong Pak, tỉnh Đăk Lăk đã nổi tiếng với loạt ảnh đang ngồi đọc truyện ở sân trường trong bộ đồng phục học sinh với nét mặt ngây thơ và dễ thương.

21
 
22
 

8. Bé lớp 7 xinh như thiên thần

Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đặc biệt thu hút người nhìn bởi đôi mắt to, tròn… Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã sớm mang dáng dấp của một hot girl, nhan sắc xinh yêu ấy đã phần nào khiến cuộc sống cô bé bị “đảo lộn” bởi Thảo nhận được nhiều lời làm quen, tán tỉnh thiếu đứng đắn. Khi bị từ chối thì họ quay ra mắng nhiếc và có những lời lẽ khó nghe về em. Điều đó làm Thảo gặp không ít phiền toái trong cuộc sống.

9
 
7
 

Phương Thảo sinh năm 2001, hiện đang theo học tại trường Quốc Tế Á Châu, TP HCM. Cô bé có sở thích chơi bóng rổ và đánh guitar

8
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.