Xã hội

8 nhân viên quán karaoke ở Sóc Sơn test nhanh dương tính Covid-19

26/11/2021, 12:16

Theo Chủ tịch UBND xã Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội), trên địa bàn xã vừa ghi nhận 8 nhân viên quán karaoke test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng nay (26/11), trao đổi với PV Báo Giao thông ông Khổng Văn Hoàn – Chủ tịch UBND xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã này vừa ghi nhận 8 nhân viên ở quán karaoke test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

"Hiện nay những người này đã được lấy mẫu và chờ kết quả xét nghiệm bằng biện phương pháp PCR để khẳng định chắc chắn", ông Hoàn nói.

img

8 nhân viên Karaoke ở thôn An Lạc, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội dương tính Covid-19 (ảnh minh hoạ)

Theo Chủ tịch UBND xã Trung Giã, 8 nhân viên này có 1 người quê ở Sóc Sơn, còn 7 người còn lại ở các tỉnh như Nghệ An, Tuyên Quang… khi Hà Nội bùng phát dịch, họ không về được quê nên trọ lại ở quán karaoke.

"Quán karaoke này ở thôn An Lạc, thời gian qua không hoạt động, những nhân viên này chỉ ở trọ tại đây, do dịch không về được quê", ông Hoàn nói.

Ông Khổng Văn Hoàn cũng cho hay, hiện nay lực lượng chức năng đã tiến hành truy vết được 17 F1 và hơn 60 F2 của 8 trường hợp dương tính Covid-19 thông qua test nhanh này.

"Hiện nay quán karaoke này đã được tạm thời phong tỏa để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định", Chủ tịch UBND xã Trung Giã cho biết.

Trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021 đến ngày 25/11), Hà Nội ghi nhận 8.832 ca nhiễm Covid-19, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 3.326 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 5.506 ca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.